Hoa hậu Dương Thùy Linh: Kết hôn rồi chồng còn ga-lăng hơn cả khi yêu!

( PHUNUTODAY ) - Nhưng khi chị để những mơ ước ấy tuột khỏi tầm tay thì cuộc đời dường như quá ưu ái Thùy Linh khi đem đến cho chị những điều tuyệt diệu mà trong mơ Hoa hậu thân thiện cũng chưa từng nghĩ đến: yêu tha thiết cuộc sống gia đình, với người chồng cực kỳ yêu thương, chiều vợ và đứa con trai kháu khỉnh.



Trong không gian tĩnh lặng, đầm ấm của Vườn Nhật Wabi Sabi, Dương Thùy Linh tiếp tôi với chiếc váy màu đỏ cờ, càng làm tôn thêm làn da trắng ngần. Không nhận ra cô Kat đầy nam tính trong “Phía cuối cầu vồng”, cũng chẳng nhận ra vẻ mặn mà thiếu phụ của Thùy Linh trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ, trước mắt tôi là một cô gái trẻ trung, duyên dáng và vẫn đầy chất “teen” từ trong cả dáng điệu, cử chỉ và giọng nói.

Có vẻ như lựa chọn nuôi con bằng sữa mẹ là cách nhanh nhất để lấy lại dáng vóc của Hoa hậu thân thiện đã phát huy tối đa hiệu quả. Tôi sợ mình làm phiền người mẹ đang nuôi con mọn nhưng Linh trấn an: “Linh đã vắt sữa đủ cho em bé dùng trong ngày. Nhờ thế mà trong gia đình mình, ai cũng có cơ hội gần gũi và chăm sóc bé”.

Cởi mở chia sẻ chuyện gia đình Linh vẫn giữ cho mình những góc riêng thầm kín, chị bảo: “Những điều có thể chia sẻ, tôi rất sẵn sàng, bởi tôi tự hào về những người thân yêu của mình và cho đến thời điểm này, tôi hạnh phúc và mãn nguyện với những gì mình đang có”. Chị nói: “Nếu tôi đi đâu đó cùng chồng mà anh Thắng không giới thiệu với bạn của anh ấy về tôi, chắc hẳn tôi sẽ rất buồn. Phải chăng, tôi không khiến anh ấy tự hào và tự tin khi giới thiệu với mọi người?”.

Câu chuyện bắt đầu từ bộ phim Phía cuối cầu vồng – được cho là lời tạm biệt của Hoa hậu thân thiện trước khi lui về “hậu trường” để chuyên tâm cho việc làm mẹ. Có một tình tiết mà khán giả không biết, đó là trong quá trình khởi quay bộ phim, nàng Katherin Trần đã mang thai.

Thùy Linh chia sẻ: “Thật ra là tin vui này đến sớm hơn dự định của chúng tôi. Vì thế, khi bộ phim đã đi đến những chặng cuối thì tôi mới phát hiện ra”. Tiếp tục nỗ lực hoàn thành nốt vai lesbian trong Phía cuối cầu vồng, một sự cố đã xảy đến với bà bầu Thùy Linh khi mà chị bị động thai ở tuần mang thai thứ 11. Chuyện này xảy ra sau một ngày quay phim dưới ánh nắng hè gay gắt của tháng 7 và tối về nhà, Hoa hậu đã sơ ý vừa nằm trên giường vừa đưa tay với chiếc máy tính trên bàn phòng ngủ...

Lúc đó, bác sĩ và mọi người đều không khuyến khích Thùy Linh đóng phim tiếp. Nhưng Linh thì đứng trước một quyết định khó khăn. Chị cảm thấy vô cùng áy náy vì phim đã quay được ¾ kịch bản rồi mà vai Kattherin không phải là một vai phụ mà có thể thay cảnh quay được dễ dàng. Nếu chị dừng lại ở đây thì sẽ kéo theo việc công sức đoàn làm phim đổ xuống biển, mà tiếp tục thì sự hy sinh này có đáng không? Đứa con chị đang mang trong bụng là con đầu cháu sớm của cả hai bên gia đình... Đặt mình vào hoàn cảnh của mọi người trong gia đình, chị hiểu rằng, nếu là mình thì mình cũng... cấm tiệt.
 

Thế nhưng, khán giả vẫn được ngắm Hoa hậu thân thiện cho đến tập cuối cùng của Phía cuối cầu vồng bởi chồng chị và cả gia đình nhà chồng vốn là những người rất có trách nhiệm trong công việc.
Chị vô cùng xúc động khi anh bảo chị: “Thôi em đã đóng đến thời điểm này rồi thì không nên làm ảnh hưởng đến cả đoàn làm phim. Mình chia sẻ để mọi người biết được hoàn cảnh của mình như thế để mọi người tạo điều kiện tốt nhất có thể để mình có thể hoàn thành tốt công việc. Em cố gắng giữ gìn hết sức có thể để làm tiếp, đừng để mọi người đánh giá mình là người làm việc không có trách nhiệm”. Còn mẹ chồng chị thì động viên con dâu: “Con cố gắng theo đoàn vì mọi người đã làm việc rất vất vả...”.

Tất cả những điều đó đơn giản chỉ là nhắc nhở Thùy Linh có trách nhiệm với công việc nhưng lại khiến chị rất xúc động vì mọi người rất coi trọng công việc của chị. Mọi người nghĩ đó là công việc nghiêm túc chứ không phải coi Linh làm cho vui. Với mọi người thì có thể đó là điều bình thường nhưng với riêng Linh thì sự coi trọng của mọi người trong gia đình rất quý giá.

Ngay cả đến bây giờ, khi con còn rất nhỏ nhưng có phóng viên từng phỏng vấn Việt Thắng rằng nếu bà xã nhận được lời mời đóng phim thì anh có đồng ý không. Chồng của “cô Kat” đã rất thoải mái rằng: “Nếu vai diễn đó xứng đáng với thời gian và công sức của Linh bỏ ra thì tại sao tôi lại không đồng ý?”

Linh chia sẻ: chị rất xúc động vì những cảm thông đó từ phía anh. Bởi, đi làm thì tất nhiên là sẽ đem tài chính về cho gia đình, nhưng chị biết rằng mình không phải là trụ cột của gia đình, nếu mình ở nhà chăm sóc con nhỏ thì còn tốt hơn là đi làm, nhưng mọi người rất tôn trọng đời sống và quyết định riêng tư của chị. Anh thấy vui và tự hào về những thành công trong công việc của vợ. Điều đó là đương nhiên trên lý thuyết mà ai cũng biết nhưng không phải ai cũng làm được.

Sau một tuần nằm dưỡng thai, Hoa hậu tự tin hơn trở lại với trường quay. Chồng chị chăm sóc vợ rất cẩn thận, đưa đón và tạo mọi điều kiện cho đoàn làm phim thực hiện nốt bộ phim. Những cảnh cuối gần như toàn quay ở nhà hàng Wabi Sabi và ở nhà của vợ chồng Linh để không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của Linh, khiến chị cảm động rơi nước mắt.

Ga-lăng hơn cả khi yêu

Đến với nhau khi cả hai từng trải qua vài mối tình và cả hai đều biết rõ về chuyện tình của nhau. Nhưng Linh tâm sự: với tất cả những bạn trai trước đó, dù yêu thật lòng nhưng Linh luôn cảm thấy có điều gì đó lấn cấn mà không biết đó là gì và kết quả là hai người lại chia tay nhau để tiếp tục đi tìm một nửa thực sự của mình.

 Đến một ngày, chẳng hiểu sao ông trời lại xếp đặt cho hai người chơi chung một nhóm bạn nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau. Làm bạn thấy khác nhưng khi yêu rồi thì thấy vô cùng hợp nhau và không có gì phải “lăn tăn” như trước. Đó cũng chính là lý do mà cặp đôi Thùy Linh – Việt Thắng quyết định tiến tới hôn nhân khá nhanh và khiến bạn bè đều bất ngờ.

Khi vợ mang bầu, đặc biệt là sau khi Thùy Linh hoàn thành phim Phía cuối cầu vồng, Việt Thắng dành nhiều thời gian chăm vợ hơn. Anh cố gắng tạo không khí gia đình vui vẻ nhất có thể để vợ được thoải mái, vì lúc này bà bầu thay đổi hormone nhiều nên dễ stress.
Thùy Linh không nghén nên cũng ít đòi hỏi chồng phải mua thứ này, thứ kia nhằm chống lại cơn thèm ăn vặt, nhưng chị lại “nghén phim”. Thế là, ngoài việc đảm đương vai trò quản lý nhà hàng Vườn Nhật của gia đình, chồng chị lại sưu tầm phim cho vợ xem, chơi với vợ, dạy vợ chơi trò chơi điện tử, đưa vợ ra ngoài chơi, xem phim ở rạp... để bà bầu được thoải mái.

Vợ chồng trẻ tất yếu có những phút giây giận hờn, nhưng đôi vợ chồng trẻ này chưa khi nào cãi nhau to. Mỗi khi thấy vợ giận quá, Việt Thắng thường làm lành bằng những “bí kíp” Tôm Yum: “Thôi nhé, thôi đừng giận nữa, mai anh cho đi ăn Tôm Yum!”. Đó là món súp tôm của Thái Lan mà Linh thì rất thích ăn còn chồng chị thì chẳng bao giờ thèm động thìa bởi “món đấy chẳng có chất gì”. Thế nhưng, mỗi khi vợ giận là món Tôm Yum được coi là bảo bối để Việt Thắng “đền” cho vợ.

Lấy vợ là người đẹp chân dài lại giỏi giang, nổi tiếng và có quan hệ rộng, nếu bảo là chồng Linh chẳng khi nào ghen thì thật khó tin. Nhưng cách ghen của anh cũng khá đặc biệt. Khi đó, anh thường tỏ ra tỉnh bơ như không có chuyện gì cả. Đến khi vợ ngạc nhiên hỏi thì anh mới bảo: “Ghen chứ, nhưng chả dại gì thể hiện ra. Anh phải tỏ ra lạnh lùng để đối phương hiểu rằng hắn không bao giờ cạnh tranh được với anh chứ.”

Mùa hè năm nay, nhà hàng Wabi Sabi của gia đình Thùy Linh tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát ở Sầm Sơn. Đúng vào dịp đó thì chị có việc phải qua Singapore hai ngày để giải quyết. Thế là, vừa từ Nội Bài về đến nhà, chị đã thấy anh chuẩn bị đâu ra đấy tất cả những thứ mà gia đình cần phải sử dụng trong chuyến du lịch, đến cả quần áo của chị cũng do anh chọn và mang đi.

Thùy Linh bảo chồng: “Anh chuyển cả nhà đi hay sao thế?”, anh trả lời: “Thừa còn hơn thiếu.” Vậy là, chu đáo theo cách rất đàn ông, Việt Thắng không để vợ mình sau chuyến đi dài mệt nhọc phải mó tay vào việc gì. Không say xe nhưng chuyến đi dài khiến Linh khá mệt mỏi. Khi xe đến nơi, Hoa hậu cũng muốn xách thứ này, thứ kia lên phòng để “chia sẻ” công việc với chồng, nhưng chồng chị đảm nhiệm hết, từ xách hết đồ lên phòng rồi hì hụi lắp ráp để vợ được nghỉ ngơi.
 

Đến tối, sau khi nhờ cô giữ trẻ trông con, anh lại đưa chị đi dạo trên bờ biển, hỏi: “Em thích ăn mực không để anh gọi” và ngồi vừa bóp vai, bóp chân tay cho vợ đỡ mỏi vừa xuýt xoa thương vợ mệt...
 
Linh chia sẻ rằng: “Kết hôn rồi nhưng anh ấy thậm chí còn ga-lăng hơn cả khi yêu nhau, bởi lúc đó chưa hiểu vợ nhiều như bây giờ. Giờ hiểu vợ nhiều hơn thì dễ chiều hơn”. “Cô Kat” chẳng nhớ là chồng mình có cử chỉ hay lời nói nào ga-lăng nhất bởi lúc nào chị cũng thấy anh rất... “manly” và ga-lăng. Chị nhờ anh việc gì anh cũng giúp, dù biết là vợ đang nhõng nhẽo. Anh thường sắp xếp công việc để đưa “gái một con” Thùy Linh đi uống cafe buổi sáng hay đi ăn trưa ở quán Ngon vì biết vợ thích quán Ngon.

Vườn Nhật Wabi Sabi đã lên đèn, mặt trời đã khuất sau những tòa nhà, một buổi tối ấm áp và hạnh phúc đang chờ đón tất cả mọi người. Hoa hậu thân thiện cười, cái cười đầy ắp sự viên mãn và hài lòng với hạnh phúc đang có của mình.

Thiên Đức
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn