Mặc áo tắm ra đường chưa bao giờ dễ dàng đến thế, lại rất thời trang

( PHUNUTODAY ) - Với các cách mix này, việc mặc 1 chiếc áo tắm ra đường sẽ không hề phản cảm thậm chí còn rất fashionista.

Đồ tắm kết hợp với những kiểu áo mùa hè dành cho chuyến du lịch biển đã thịnh hành từ rất lâu nay. Nhưng phối hợp đồ bơi như một xu hướng thời trang thực thụ thì còn nhiều điều thú vị để bạn khám phá.

Với những chiếc áo tankini cổ điển khi kết hợp với quần jeans lửng, sooc jeans sẽ có diện mạo mới như cặp đôi áo yếm, quần jeans thật gợi cảm. Sự tiện lợi của các kết hợp đồ bơi với trang phục đời thường tạo nên tính ứng dụng tuyệt vời. Vừa dễ mix-match, dễ đẹp, dễ mặc, gây thích thú… xu hướng này hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong thời gian tới.

Hãy tìm những chiếc áo tankini, loại áo bơi liền mảnh để kết hợp với chiếc chân váy trắng tinh, ngắn trên gối. Ưu điểm của áo tắm liền mảnh là cố định thân áo khi sơn vin, tạo vẻ gợi cảm và trẻ trung đầy thu hút.

Bodysuit màu neon

1-bodysuit-outfits-131803412

Một bộ bodysuit màu neon chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Để trông không quá lố, bạn có thể phối với trang phục màu trung tính như quần short jeans đen cạp cao.

Diện bodysuit như áo ba lỗ

2-bodysuit-outfits-131814878

Nếu muốn diện đồ bơi ra phố, nàng hãy phối bodysuit cùng quần jeans và những món phụ kiện sành điệu. Với tổng thể như vậy, bodysuit này trông giống y như một chiếc ba lỗ thông thường.

Bodysuit với áo blazer

3-bodysuit-outfits-131825065

Diện bodysuit với quần và áo blazer chất liệu da là bạn có thể tự tin tới công sở rồi.

Bodysuit với quần jeans

4-bodysuit-outfits-131834191

Nếu bạn muốn mát mẻ trong những ngày hè nóng nực, bạn hãy thử F5 diện mạo bằng cách diện quần jeans với bodysuit. kiểu phối đồ đơn giản mà thanh lịch này sẽ giúp bạn phô diễn trọn vẹn đường cong, nét đẹp quyến rũ.

Bodysuit ren với bộ suit

5-bodysuit-outfits-131844519

Diện bộ suit với bodysuit ren đem lại vẻ ấn tượng, thanh lịch mà cũng không kém phần trẻ trung cho phái đẹp.

Bodysuit ren với quần short

6-bodysuit-outfits-131854518

Bộ đôi bodysuit ren với quần short mang đến phong cách khỏe khoắn nhưng không kém phần quyến rũ cho chị em trong ngày hè đầy nắng.

Bodysuit với sandal

7-bodysuit-outfits-131906608

Nếu bạn còn băn khoăn không biết chọn set đồ hoàn chỉnh thì gợi ý cho hè này là phối bodysuit cùng quần shorts jeans, áo khoác dáng dài và một đôi sandals chiến binh.

Bodysuit dài tay với quần oversized

8-bodysuit-outfits-131917279

Quần baggy rộng thùng thình là một cách tuyệt vời để cân bằng với bộ bodysuit bó sát.

Bodysuit cổ vuông với áo khoác in họa tiết động vật

9-bodysuit-outfits-131930461

Nếu bạn yêu thích họa tiết động vật, bạn còn chần chừ gì mà không diện ngay áo khoác in họa tiết động vật với bodysuit cổ vuông như cô nàng này chứ!

Bodysuit hở ngực với chân váy denim

10-bodysuit-outfits-131941365

Bodysuit hở ngực và chân váy denim là bộ đôi hoàn hảo cho nàng khoe vẻ gợi cảm, nữ tính ngày hè.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn