Hoa hậu Kỳ Duyên 'nửa kín nửa hở', phấn khích khi được 'hẹn hò' người này

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp rạng ngời với trang phục "nửa kín nửa hở" và tỏ ra khá phấn khích khi được gặp ca sĩ Mỹ Tâm.

Tối 18/3 vừa qua, Mỹ Tâm đã tham gia một đêm nhạc được tổ chức tại một phòng trà ở TP HCM. Là khách mời của chương trình, Kỳ Duyên cho biết, cô nhận lời mời tham dự là vì có “họa mi tóc nâu”. Không những thế, hoa hậu sinh năm 1996 còn tâm sự, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ mà cô rất yêu mến ngay từ khi còn rất nhỏ, được gặp gỡ và nghe đàn chị hát live, Kỳ Duyên tỏ vẻ rất thích thú.

ky-duyen-phunutoday1

 Hoa hậu Kỳ Duyên thích thú khi được gặp gỡ ca sĩ Mỹ Tâm

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm mở màn với một loạt các ca khúc hit của mình như: Chuyện như chưa bắt đầu, liên khúc Họa mi tóc nâu, Ước gì, Vì em quá yêu anh. Với chất giọng truyền cảm và nội lực, nữ ca sĩ đưa khán giả theo dõi đêm nhạc chìm đắm trong không gian đầy cảm xúc. Những màn biểu diễn của cô nhận được rất nhiều tràng pháo tay cổ vũ của cả khán phòng. Kết thúc chương trình, Kỳ Duyên đã có dịp gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm cùng ca sĩ Mỹ Tâm.

ky-duyen-phunutoday3 
ky-duyen-phunutoday2

 Tại sự kiện, Kỳ Duyên diện trang phục thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế của NTK Lâm Gia Khang.

Sau khi lộ clip hút bóng cười cũng như hình ảnh hút thuốc rõ mặt, sự xuất hiện của Kỳ Duyên trên một thảm đỏ vừa qua trở thành tâm điểm chú ý của khán giả cũng như giới truyền thông. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chọn trang phục cá tính nhưng cũng vô cùng gợi cảm của nhà thiết kế Đỗ Long mang hai mảng màu chủ đaọ là xám, đen, kết hợp giữa áo phom bất đối xứng cùng quần xẻ đùi sâu hút.

ky-duyen-phunutoday4

  Đôi chân dài miên man của Hoa hậu Kỳ Duyên - sản phẩm của photoshop quá đà

Tuy nhiên, chính hình ảnh này của Hoa hậu Việt Nam 2014 lại gặp phải một vài ý kiến trái chiều. Cụ thể hơn là việc đôi chân của cô bị kéo giãn quá đà khiến cơ thể người đẹp trông mất cân đối.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link