Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh hoảng hốt, thề không làm điều này sau khi đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định "chắc như đinh đóng cột" chưa làm điều này sau 22 năm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng gợi cảm với trang phục ôm sát cơ thể. Người đẹp Tiền Giang hỏi bạn bè rằng "Đố các bạn tối nay cô Na đi đâu đấy?".

Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc đằm thắm, mặn mà của mỹ nhân sinh năm 1995, đồng thời đoán cô mới tham gia một sự kiện quan trọng nào đó.

Empty
Empty

Tuy nhiên, cũng có không ít bạn bè đùa vui rằng Lê Âu Ngân Anh diện đồ đẹp thế này để đi "quẩy" bar. Đáp lại những bình luận này, Hoa hậu Đại dương bất ngờ lên tiếng kêu oan. Cô khẳng định chưa bao giờ đi bar và cũng không thích những nơi ồn ào, náo nhiệt như vậy.

"Tui không chịu được tiếng ồn với chỗ đông người babe ơi, người ta gọi là kiểu người nhàm chán đó huhu", Ngân Anh tâm sự với một bạn nữ.

ngan-anh-di-quay-1_0_0

Lê Âu Ngân Anh vừa trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi lần đầu tái xuất sau thời gian dài vắng bóng tại bữa tiệc tri ân của BTC Hoa hạu Đại dương. Theo đó, hoa hậu Đại Dương ghi điểm bởi sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc và cô trông cũng rất quý phái khi diện chiếc váy được cắt xẻ tinh tế tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng yêu kiều.

Chia sẻ cảm xúc của mình, Ngân Anh cho biết, “Nhìn lại quãng thời gian vừa qua, với những thăng trầm, khó khăn, nếu không có gia đình, bạn bè, BTC, những người sẵn sàng giúp đỡ và tạo động lực, có lẽ tôi rất khó để vượt qua.

Hôm nay, sau 5 tháng, được đội chiếc vương miện trên đầu, tôi cảm nhận được sức nặng của nó. Nhưng với lần này, tôi cảm nhận được sự chắc chắn, sáng đẹp và trân quý hơn rất nhiều. Dù thế nào đi nữa, đối với tôi, vương miện Hoa hậu đại dương vẫn là cơ hội tốt đẹp mà tuổi trẻ và cuộc sống dành tặng cho mình”.

Đồng thời, cô khẳng định sẽ nỗ lực từng ngày, trưởng thành hơn để xứng đáng với danh hiệu cao quý mà tất cả mọi người đã tin tưởng trao cho mình. Đặc biệt, Ngân Anh khiến khách mời có mặt tại buổi tiệc bất ngờ khi cúi đầu thay lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link