Tình tiết bất ngờ vụ nữ chủ tiệm thuốc tây bị sát hại trước ngày cưới: Nghi phạm là người quen của nạn nhân?

( PHUNUTODAY ) - Công an xác định đối tượng sát hại nữ chủ tiệm thuốc tây là người có mối quan hệ quen biết với nạn nhân và đang khẩn trương truy bắt để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Qua trích xuất hình ảnh từ camera, bước đầu công an đã xác định hình ảnh hung thủ sát hại chủ tiệm thuốc tây ở quận Gò Vấp.

Nạn nhân vụ án chính là chị Nguyễn Thị Ngọc Phượng (SN 1995, chủ tiệm thuốc tây).

4 Hình ảnh đối tượng nghi vấn trích xuất từ camera. Ảnh: NLĐ.

Theo đó, sau khi vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra, Công an quận Gò Vấp đã cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM nhanh chóng đến khám ngiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét.

Dữ liệu từ camera an ninh gần khu vực xảy ra án mạng cũng được cơ quan công an trích xuất để phục vụ công tác điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, danh tính và lai lịch của nghi can đã được CQĐT xác định.

Cũng theo nguồn tin này, đối tượng là người có mối quan hệ quen biết với nạn nhân. Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt nghi can để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

"Camera ghi hình ảnh người ra vào tiệm thuốc thời điểm án mạng là một nam thanh niên. Có thể đây là hung thủ đã sát hại cô này", lãnh đạo Công an quận Gò Vấp cho hay.

Theo camera xung quanh hiện trường ghi nhận, nghi can là nam thanh niên đội nón, mặc quần đen, áo khoác màu xanh. Cảnh sát kêu gọi người này đến trình diện đồng thời tung nhiều trinh sát truy bắt.

Theo báo Người Lao Động, chị Phượng thuê mặt bằng mở tiệm thuốc tây chưa được bao lâu. Người thân cho hay, chị Phương đang dự định ra Tết sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai nhưng không ngờ bị sát hại.

Trước đó, báo Công an nhân dân đưa tin, vụ việc được phát hiện vào chiều tối 10/2. Theo đó, 1 người dân vào tiệm thuốc tây Hoàng Khánh, nằm đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp mua thuốc nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời.

Nhìn vào bên trong, người đàn ông này hoảng hốt khi thấy cô gái bán thuốc nằm bất động, trên cơ thể có nhiều vết tích nên hô hoán.

Nhận tin báo, các tổ công tác đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc. Từ những dấu vết ở hiện trường và khám nghiệm tử thi, công an xác định đây là một vụ án mạng.

Sáng 11/2, công an đã triệu tập một số người để làm rõ những thông tin liên quan nhằm điều tra, làm rõ vụ án.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn