Xôn xao bức ảnh hai đứa trẻ vùng cao ngồi vắt vẻo trên mỏm đá, "thu tiền" du khách chụp ảnh

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bên dưới là vực sâu nhưng hai đứa trẻ không hề lo sợ mà còn nằm ngửa ra mỏm đá khá bạo dạn.

Ngày 3/3, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ bức ảnh 2 đứa trẻ vùng cao ngồi vắt vẻo trên mỏm đá ngăn không cho du khách chụp ảnh gây xôn xao. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Đây là mỏm đá trên Hà Giang mọi người ạ, và mấy đứa trẻ kia ngồi đó để ngăn không cho du khách chụp ảnh, nếu muốn chụp ảnh thì 10 nghìn...".

Được biết hình ảnh này được chụp ở Vách đá trắng, Mã Pí Lèng, Hà Giang. Đây được coi là mỏm đá "sống ảo" được rất nhiều người lựa chọn check-in khi đến Hà Giang.

Bài chia sẻ đang gây xôn xao trên MXH.

Bài chia sẻ đang gây xôn xao trên MXH.

Theo như người chia sẻ, trong lúc đến Mã Pí Lèng thăm quan thì người này bắt gặp 2 đứa trẻ ngồi vắt vẻo trên một mỏm đá. Đáng chú ý, bên dưới là vực sâu vô cùng nguy hiểm. Người này cũng cho biết, hai đứa trẻ ngồi đó để "canh" mỏm đá, không cho du khách trèo lên chụp ảnh. Nếu ai có nhu cầu check in trên mỏm đá phải trả 10 nghìn đồng cho hai đứa trẻ. 

Hai đứa trẻ ngồi vắt vẻo trên mỏm đá, bên dưới là vực sâu.

Hai đứa trẻ ngồi vắt vẻo trên mỏm đá, bên dưới là vực sâu.

Đứa trẻ còn nằm hẳn ra mỏm đá ở tư thế vô cùng nguy hiểm.

Đứa trẻ còn nằm hẳn ra mỏm đá ở tư thế vô cùng nguy hiểm.

Không chỉ những người chứng kiến mà dân mạng sau khi nhìn thấy bức ảnh này cũng cảm thấy hoảng hốt vì quá nguy hiểm. Hầu hết mọi người đều cho rằng, các em nhỏ bất chấp ngồi trên vách đá cheo leo như vậy là quá nguy hiểm. Bên cạnh đó, việc những đứa trẻ bất chấp nguy hiểm để vòi vĩnh tiền du khách là không nên. 

Hiện bức ảnh này vẫn đang gây xôn xao trên MXH.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn