Hoa hậu Nam Mê Kông đọ sắc với cảnh nóng "Chạng vạng"

14:18, Thứ bảy 04/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Tiếp tục lấy cảm hứng từ bộ phim đốt cháy màn ảnh bằng cảnh nóng "Chạng vạng", Mỹ Xuân khép mình giữa thung lũng tình yêu của Đà Lạt

(Phunutoday) - Đăng quang Hoa hậu Nam Mê Kông 2009, Mỹ Xuân trở thành gương mặt mới của làng showbiz TP HCM. Với người đẹp, xuất thân nghèo khó nhưng không khiến cô mất đi tự tin và bản lĩnh để đứng vững trước những hào quang và cạm bẫy.

Ngôi vị Hoa hậu là nền tảng để Mỹ Xuân có điều kiện tiếp xúc làng giải trí Việt. Từ ngày gia nhập, Mỹ Xuân liên tục tung ra những bộ ảnh nóng, trong đó, cô hoặc là mặc bikini, hoặc là... không mặc gì. Đặc biệt, với những bộ ảnh này cô đều lấy ý tưởng từ những bộ phim nổi tiếng hay những địa danh đẹp để khuấy động "độ nóng" cho những bức ảnh của cô.
 
Mô tả ảnh.
"Nếu tất cả đàn ông đều đều thì tại sao tôi phải yêu đàn ông đểu lại nghèo?"
Mỹ Xuân sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở nông thôn. Cha mẹ cô chia tay từ khi cô còn nhỏ vì vậy ký ức về cuộc sống khốn khó ngày nào vẫn hiện hữu trong cô. Cũng chính vì vậy, khi ồ ạt tung ra những bộ ảnh đẹp, nóng bỏng cô bị dính đến nghi án "khoe thân tuyển đại gia".

Quá bức xúc, Mỹ Xuân không nhẫn nhịn: "Nếu tất cả đàn ông đều đều thì tại sao tôi phải yêu đàn ông đểu lại nghèo?". Đây câu nói của Phương Mai nhưng Mỹ Xuân lại rất tâm đắc.

Mỹ Xuân nhắc lại trên ĐVO: "Tôi có khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn (Mỹ Xuân cao 1,72m, số đo ba vòng là 86-60-90 - PV) thì tại sao tôi phải giấu diếm? Khi nhìn thấy một bông hoa đẹp, mọi người đều mỉm cười và thấy dễ chịu. Tôi nghĩ mình là phái đẹp nên cũng muốn mọi người nhìn thấy, ít nhất là để ai đó cảm thấy vui như khi nhìn thấy một bông hoa đẹp.
 
Mô tả ảnh.
Tự ý thức được mình là "Hoa hậu miệt vườn" nên Mỹ Xuân luôn tự ý thức gìn giữ cuộc sống chừng mực, phù hợp với danh hiệu đã nhận được.
Nếu tôi tìm đại gia để yêu thương thì có gì là xấu. Tại sao mọi người cứ cho rằng những người đẹp như chúng tôi phải yêu người nghèo thì cho rằng chúng tôi là người tốt, còn nếu chúng tôi yêu đại gia thì bị coi là ham tiền, là xấu? Đại gia thì cũng có người xấu, người tốt và những người đàn ông không có nhiều tiền cũng có người xấu, người tốt đấy chứ. Có phải tất cả đàn ông nghèo đều tốt đâu.

Nếu mọi người để ý thì sẽ thấy những vụ cướp của, giết người, những người đàn ông đánh vợ con... đều nghèo và số người này nhiều hơn những người đàn ông giàu có mà không có đạo đức".

Tự ý thức được mình là "Hoa hậu miệt vườn" nên Mỹ Xuân luôn tự ý thức gìn giữ cuộc sống chừng mực, phù hợp với danh hiệu đã nhận được. Mỹ Xuân không thích cuộc sống của một hoa hậu như cô lại gắn với đại gia hay giới xã hội đen.

Mới đây, tiếp tục lấy cảm hứng từ bộ phim đốt cháy màn ảnh bằng cảnh nóng "Chạng vạng", Mỹ Xuân khép mình giữa thung lũng tình yêu của Đà Lạt với cái lạnh se da.
 
Mô tả ảnh.
Lấy cảm hứng từ bộ phim ’Chạng vạng’, stylist Ngô Nhật Huy, trang điểm Huân đã cùng Hoa hậu Nam Mekong 2009 lên tận ’Thung lũng tình yêu’ của Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh này.
Mô tả ảnh.
Mỹ Xuân không e ngại tiết trời lạnh lẽo, mặc trang phục khá phong phanh, để khoe được vẻ đẹp bốc lửa của mình.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Mỹ Xuân từng gây sốc với phong cách sexy trong bộ ảnh ’Sự nóng bỏng của Hawaii’ theo ý tưởng của Ngô Nhật Huy. Hai người đẹp tạo dáng tự tin, dù cơ thể chỉ được che hờ bằng lá cây.
Mô tả ảnh.
Nhiếp ảnh: Ngô Nhật Huy - Trang phục: Hồng Hạnh - Stylist: Bảo Bảo
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc