Hoa hậu Phạm Hương đẹp ngây ngất diện áo dài trắng ở xứ sở hoa anh đào

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến công tác tại Nhật Bản vừa qua, Hoa hậu Phạm Hương mặc áo dài trắng thanh khiết thăm đền thiêng Hakozaki.

phamhuong4

Trong chuyến công tác tại Nhật Bản vừa qua, hoa hậu Phạm Hương đã đến viếng thăm đền thiêng Hakozaki - một trong ba ngôi đền Hachiman-gu lớn nhất ở Nhật Bản. Đến thăm đền, Phạm Hương diện bộ áo dài trắng tinh khôi. Được biết, bộ ảnh đầy ngẫu hứng này được thực hiện khi Phạm Hương tham gia cùng đoàn công tác với các thầy cô giáo những trường đại học sang thăm Nhật Bản.

phamhuomg8

Không còn là Phạm Hương lộng lẫy và kiêu sa trên thảm đỏ, Hoa hậu mang vẻ đẹp giản dị, gần gũi, mộc mạc vốn có của người con gái Việt Nam truyền thống với mái tóc xõa tự nhiên cùng cách trang điểm nhẹ nhàng.

phamhuong3

Sự xuất hiện của Phạm Hương tại ngôi đền cũng đã thu hút sự chú ý của rất đông du khách bởi vẻ đẹp duyên dáng, thanh khiết và thuần Việt.

phamhuong2

Mái tóc dài được xõa tự nhiên, nhẹ bay trong gió càng tôn thêm vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng và thơ mộng của tà áo dài Việt Nam.

phamhuong6

áo dài truyền thống mang sắc trắng tinh khôi mang đến nhiều cảm xúc trong trẻo đầy cuốn hút cho người đối diện.

phamhuomg5

Tone màu makeup cam đào ngọt ngào và trẻ trung khiến Hoa hậu càng thêm rạng rỡ với vẻ đẹp tỏa nắng dịu dàng, ấm áp.

phamhuomg7

Đôi hoa tai ngọc trai nhỏ nhắn nhưng cũng tôn vinh vẻ đẹp sắc sảo mà vẫn đài các của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

phamhuong1

Ngoài việc thăm viếng đền Hakozaki tại Fukuoka, Phạm Hương còn tham gia hàng loạt hoạt động văn hóa, giáo dục khác. Cô đang hướng đến hình ảnh là người truyền cảm hứng về giáo dục và văn hóa. Trước đó, Phạm Hương còn được bổ nhiệm thành Đại sứ Nhật Ngữ của Hiệp hội JLAN.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn