Hoa hậu Phạm Hương phát ngôn khó hiểu về ồn ào hẹn hò đại gia U50 có hai con riêng

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của Hoa hậu Phạm Hương giữa tin đồn hẹn hò bạn trai đại gia đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Theo nguồn tin riêng của fanpage về showbiz, Phạm Hương đang hẹn hò cùng một vị đại gia giàu có, 46 tuổi. Mặc dù thông tin này chưa được xác thực nhưng đã nhanh chóng trở thành đề tài xôn xao cộng đồng mạng.

pham-huong-phunutoday123

Giữa "bão" dư luận, Phạm Hương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái đầy ẩn ý. Cô viết: "Đỉnh cao của sự buông bỏ là nhìn mà không thấy, thấy mà không suy nghĩ, suy nghĩ mà không bận lòng". Ngay sau khi vừa chia sẻ, Phạm Hương đã lập tức xóa khỏi dòng thời gian. Tuy nhiên, rất nhiều người đã nhanh chóng chụp lại được trước khi người đẹp Hải Phòng xóa đi.

Được biết, người đàn ông này là Bobby Phước Trần. Anh là CEO có tiếng của công ty xuất – nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, cũng như các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới và kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập. Theo tin đồn, mặc dù vị đại gia này U50 nhưng vô cùng phong độ và trẻ trung.

pham-huong-phunutoday1245

Nguồn tin này cũng tiết lộ, là một nhân vật có tiếng trên thương trường, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hồng Kông và Việt Nam.

Bobby Phước Trần là một doanh nhân thành đạt là một đại gia sở hữu khối tài sản rất lớn ở trong và ngoài nước. Anh nhiều lần nhận được giải thưởng doanh nhân phong cách và thành đạt trong nhiều năm nhờ những cống hiến và nỗ lực trong ngành kinh doanh xuất nhập khẩu của mình.

Bạn trai tin đồn Hoa hậu Phạm Hương từng có một đời vợ và hiện tại anh đang làm bố đơn thân./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn