Hoa khôi công an Hải Phòng hạ gục vũ sư cuồng dâm

15:05, Chủ nhật 21/10/2012

( PHUNUTODAY ) - nữ Thiếu tá được mệnh danh là hoa khôi công an Hải Phòng.

Đời sống) - Vũ sư cuồng dâm Hoàng Tiến Lơi không bao giờ có thể ngờ người hạ gục mình lại là một trong những người đẹp từng nhiều tháng xuất hiện tại vũ trường - nữ Thiếu tá được mệnh danh là hoa khôi công an Hải Phòng.

[links()]
 
Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) nhận được nhiều đơn nặc danh tố cáo một ông thầy dạy nhảy dẻo mỏ chuyên tống tình, tống tiền các “quý bà”. Ngoài những lá đơn nặc danh, có một “quý bà” đã can đảm ký tên thật và trực tiếp đến cầu cứu cơ quan công an.
 
Đó là một người phụ nữ sang trọng, sau một thời gian dài mệt mỏi phải đem thân xác và tiền bạc ra cung phụng thầy dạy nhảy, chị quyết định tố cáo để cứu vãn hạnh phúc gia đình. Người đàn bà này vẫn may mắn bởi thủ phạm chưa kịp gửi "clip nóng" tới cho chồng chị.
 
Xác định sự việc trong đơn tố cáo là có thật, một chuyên án được lập để xử lý. Trong số các trinh sát nhập cuộc, một nữ thiếu tá từng được mệnh danh “hoa khôi công an Hải Phòng” được giao nhiệm vụ tiếp cận, cùng đồng đội phá án.
 
Hoa khôi công an đã trà trộn vào các nhóm các quý bà hàng đêm đến sàn nhảy cổ điển, nơi mà người bị tố cáo là vũ sư Hoàng Tiến Lợi (53 tuổi, ở đường Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng) thường xuyên lui tới tuyển học viên. Do đặc thù dạy nhảy tự do theo hình thức một thầy một trò, Hợi dễ dàng đưa các quý bà về nhà "để tiện kèm cặp". 
 
Một số nạn nhân sau này của Hợi đã phải thừa nhận lúc đầu họ thực sự "gục ngã" vì vẻ ngoài lãng tử và tâm lý tuyệt đối của vũ sư. Các cuộc tình hầu như đều bắt đầu tự nguyện, Hợi không mất nhiều thời gian để "dìu" được các "quý bà" lên giường rồi kín đáo ghi lại bằng điện thoại di động những lần quan hệ tình dục.
Nữ thiếu tá đang hỏi cung gã vũ sư cuồng dâm tại nhà tạm giữ.
Nữ thiếu tá đang hỏi cung gã vũ sư cuồng dâm tại nhà tạm giữ.
Khi bị bắt, Hợi cho biết mọi thao tác trên các loại máy móc đều do ông ta tự mày mò tìm tòi và “làm nhiều thành quen”. Hành vi quay lén của Hợi được thực hiện trong suốt nhiều năm mà không hề bị các bạn tình phát hiện.
 
Với những người tình không muốn chia tay, Hợi sẽ đưa ra các clip “nóng” để khống chế, bắt các "quý bà, quý cô" này tiếp tục phải thỏa mãn nhu cầu tình dục, cung phụng tiền tiêu xài ăn uống cho hắn nếu không muốn sự việc bại lộ. Có nạn nhân vì sợ hãi nên đã làm nô lệ tình dục, chạy tiền nuôi thầy dạy nhảy suốt 5 năm.
 
Hợi không hề biết nữ thiếu tá công an trực tiếp điều tra hắn lại chính là một trong những “quý bà quý cô” từng nhiều tháng xuất hiện tại các vũ trường, nơi hắn là “ông hoàng” khiêu vũ. Người đẹp cũng đã từng nhiều lần được vị vũ sư nổi tiếng quyến rũ quan tâm, để mắt đến.
 
Nữ trinh sát mỉm cười cho biết, gã thầy dạy nhảy không hề biết đã bị theo dõi suốt mấy tháng trời, đến khi bị bắt hắn mới "ngã ngửa người" ngạc nhiên.
 
Nữ thiếu tá chia sẻ, vụ án không phức tạp nhưng rất nhạy cảm vì có liên quan tới rất nhiều người. Bản thân các nạn nhân hầu như cũng không lưu bằng chứng nào cho thấy bị Hợi tống tiền. Tất cả các bằng chứng được Hợi gửi đến các quý bà đều nhanh chóng hủy hết để giấu chồng con. 
 
Tại cơ quan điều tra, ban đầu Hợi phủ nhận việc dùng chất kích thích để ép buộc các nạn nhân, phủ nhận việc quay video và sao chép ra băng đĩa hình để tống tiền, vì "Tôi thiếu gì tiền mà phải làm thế". Ông ta đưa ra lý do ngụy biện cho mọi hành động của mình là vì không muốn chia tay các người tình.
 
Cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, tiếp tục mở rộng điều tra.
  • Lê Nguyễn (Theo PLVN)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc