Tình yêu của 12 con giáp trong tháng 11/2018: Tuổi Tý gặp người trong mộng, Tuổi Tỵ có người thứ 3 xen vào

( PHUNUTODAY ) - Đường tình duyên của 12 con giáp trong tháng 11/2018 có nhiều biến động, bên cạnh những con giáp hạnh phúc thì vẫn có những cuộc chia ly đau khổ.

Tuổi Tý

Đường tình duyên trong tháng 11 của tuổi Tý vượng phát, nhân duyết tốt lành, người độc thân chắc chắn có những trải nghiệm thú vị trong quá trình tìm kiếm tình yêu cho mình. Các cặp đôi mới gặp lần đầu mà như đã quen từ lâu, tình cảm ngày càng phát triển tốt đẹp, đến mức có thể tính chuyện hôn nhân đại sự. 

Tuổi Sửu

Tháng 11 sẽ tạo điều kiện tốt cho những người tuổi Sửu độc thân. Bạn sẽ bất ngờ được người khác giới làm quen, mời đi cafe hoặc ăn uống, một buổi hẹn hò sẽ khiến cho bạn cảm thấy những ngày đầu đông này trở nên lãng mạn và ngọt ngào hết sức.

Tuy nhiên, mối quan hệ có tiến triển được xa hay không thì cũng còn tùy thuộc vào cách bạn thể hiện nữa đấy nhé! Với người tuổi Sửu đã có đôi, mối quan hệ giữa bạn và người ấy lại đang thiếu đi sự cảm thông và thấu hiểu. Tử vi khuyên rằng tuổi Sửu nên bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc cũng như lời nói, hành động của mình kẻo mối quan hệ sẽ phải đi đến hồi kết.

00 anh bia

Tuổi Dần

Chỉ số tình yêu của tuổi Dần trong tháng 11 được dự là khá cao. Chuyện tình cảm của bạn diễn ra bình ổn, không có nhiều dấu hiệu tranh cãi, bất hòa giữa cả hai. Mối quan hệ tuy phát triển chậm nhưng lại khiến cả hai cảm thấy yêu thương và tin tưởng đối phương nhiều hơn.

Đối với những người tuổi Dần độc thân, các mối quan hệ tuy được mở rộng nhờ các cuộc gặp gỡ hội nhóm, nhưng nếu không tự tin và chủ động hơn thì bạn vẫn sẽ còn cô đơn dài dài.

Tuổi Mão

Đường tình duyên của tuổi Mão trong tháng 11 này khá ổn định. Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái, tuy nhiên, bạn vẫn chưa thể tìm được người tâm đầu ý hợp vào lúc này. Còn người mà bạn đang thầm thương trộm nhớ thì dường như vẫn chưa nhận ra sự tồn tại của bạn. Nếu muốn mùa đông này trở nên ấm áp hơn, tuổi Mão nên can đảm "phát tín hiệu" cho đối phương để họ dễ dàng nhận ra bạn.Còn đối với người tuổi Mão đã có đôi, hai bạn đang có những ngày tháng bình yên và hạnh phúc, không có quá nhiều mâu thuẫn hay bất hòa xảy ra.

Tuổi Thìn

Chuyện tình cảm của con giáp này ngày càng rối ren, phức tạp, dù đã gặp gỡ không ít đối tượng nhưng chưa có ai chiếm được tình cảm của bạn. Có lẽ tuổi Thìn vẫn còn bị ám ảnh bởi nỗi đau trong quá khứ nên khó mở lòng với người khác. Người đã kết hôn nên nhường nhịn, bỏ qua cho nhau, đừng cố chấp và bướng bỉnh như vậy vì sớm muộn gì gia đình cũng rạn nứt.

Tuổi Tỵ

Chuyện tình cảm của tuổi Tý trong tháng 11 này không ổn định, đa phần là bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài. Bạn nghe được nhiều thông tin từ những người khác và chưa chứng thực chúng đã ngay lập tức nghi ngờ đối phương.

Chính vì lẽ đó mà chuyện tình cảm của bạn xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi, thậm chí có thể dẫn đến việc rạn nứt. Còn đối với người tuổi Tỵ vẫn độc thân, tháng này là tháng bạn tập trung vào công việc nên chẳng có thời gian đâu để nghĩ ngợi đến chuyện yêu đương.

Tuổi Ngọ

Về phương diện tình cảm ngày càng khởi sắc, người độc thân sẽ sớm tìm thấy nửa kia ưng ý cho mình, chấm dứt tình trạng độc thân trong suốt thời gian vừa qua. Các cặp đôi đang yêu có thể tính chuyện kết hôn để sớm về chung một nhà. Thời gian này cũng thích hợp để các cặp vợ chồng hóa giải mâu thuẫn, giận hờn và hâm nóng tình cảm của mình.

000

Tuổi Mùi

Chỉ số tình yêu của tuổi Mùi trong tháng 11 này chỉ ở mức trung bình khá. Với những người đã có đôi, do quá bận rộn với công việc và các hoạt động trong cuộc sống mà bạn không còn thời gian rảnh để dành cho người ấy.

Dù vậy, "nửa kia" không vì thế mà tỏ ra giận dỗi, ngược lại, họ vẫn dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc và sẻ chia. Đối với người độc thân, tử vi cho rằng hãy luôn tự tin là chính mình, không cần phải biến bản thân mình thành bất kì ai, sức hút xuất phát từ chính nội tâm và con người bạn. Chỉ cần là chính mình, sớm muộn bạn cũng sẽ tìm thấy cho mình một nửa tương xứng.

Tuổi Thân

Chuyện tình cảm của con giáp này vẫn chưa đâu vào đâu, người độc thân dù có nhiều người theo đuổi nhưng vẫn chưa tìm được ai ưng ý. Các cặp vợ chồng ngày càng xa cách do mâu thuẫn liên tiếp xảy ra, không chỉ ảnh hưởng tới cha mẹ mà còn tổn thương tinh thần trẻ nhỏ. Người đang yêu đối mặt với người thứ ba xen ngang, phá hoại tình cảm đôi lứa.

Tuổi Dậu

Vận trình tình duyên khá vượng, nhân duyên tốt lành, tình yêu phơi phới, rất thuận lợi cho người độc thân tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình, người đang yêu có thể tính chuyện chung thân đại sự. Tuy nhiên những người đã kết hôn lại không được may mắn khi phải đối mặt với chuyện tình tay ba, vướng vào quan hệ ngoài luồng khiến gia đình rạn nứt, đổ vỡ. 

Tuổi Tuất

Chuyện tình cảm gặp trục trặc do bản mệnh có xu hướng cố chấp, bảo thủ hơn, nhưng rất may tình trạng không đến mức quá nghiêm trọng. Người độc thân dù có nhiều người theo đuổi nhưng vẫn cảm thấy cô đơn, ngày lắm mối tối nằm không, chưa tìm được người hiểu mình hoặc chiều theo những sở thích, yêu cầu của mình.

000 bia

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 11 cho rằng, nếu tuổi Hợi cứ sống mãi trong quá khứ thì sẽ để vuột mất những cơ hội và nhân duyên tốt đẹp ở thì hiện tại. Ai mà chẳng phải trải qua những kỉ niệm đau buồn, nhưng nếu biết "biến đau thương thành hành động" thì cuộc sống của bạn sẽ thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Tuổi Hợi độc thân chỉ cần mở rộng lòng mình đón nhận tình cảm chân thành của người khác, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Còn với tuổi Hợi đã có đôi, chuyện tình cảm trong tháng này đang phát triển suôn sẻ, tuy nhiên, đôi lúc trong cuộc trò chuyện với đối phương cũng cần phải thận trọng lời nói, vì có khi chỉ một câu nói vu vơ cũng khiến mối quan hệ thêm căng thẳng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chât tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn