Cô gái bị kẻ biến thái sàm sỡ, hành hung trong hầm chung cư

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi xe máy xuống hầm chung cư để gửi thì một cô gái đã bị một gã đàn ông lạ mặt giở trò sàm sỡ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip cô gái bị kẻ biến thái sàm sỡ ở tầng hầm chung cư đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h50phút, ngày 2/9 vừa qua ở chung cư Mipec, Long Biên, Hà Nội. 

Khu vực cô gái bị sàm sỡ.

Khu vực cô gái bị sàm sỡ.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người đàn ông đã tiến lại cô gái trẻ rồi có hành vi sàm sỡ ngay trong tầng hầm chung cư. Cụ thể người đàn ông này đã sờ vào đùi, bụng và vùng kín của cô gái. Chưa dừng lại, sau khi sàm sỡ, hành hung cô gái, gã này còn đấm vào mặt một người đàn ông khi người này chạy ra can ngăn. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô gái bị sàm sỡ đã báo cho Ban quản lý chung cư Mipec Long Biên đồng thời làm đơn trình báo đến Công an phường Ngọc Lâm.

Gã đàn ông sàm sỡ cô gái dưới tầng hầm.

Gã đàn ông sàm sỡ cô gái dưới tầng hầm.

Liên quan đến vụ việc này, đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên cho biết thêm, người bị sàm sỡ là chị L.H.M (28 tuổi), chị M. đến chung cư này thăm bố mẹ. Khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2 thì chị M. bị một gã đàn ông giở trò sàm sỡ.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc với hành động sàm sỡ cô gái của kẻ biến thái.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Long Biên thụ lý giải quyết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn