Hoài Linh, Như Quỳnh, Quang Lê bức xúc vì bị... mượn tên?

( PHUNUTODAY ) - Hoài Linh, Như Quỳnh, Quang Lê và nhiều nghệ sĩ khác đã rất bức xúc khi tên tuổi của họ bị "mượn" để lừa đảo khán giả.

Thời điểm Tết đang cận kề, nhiều sự kiện âm nhạc từ phía các đơn vị được tổ chức rầm rộ với những poster quảng bá "điểm tên" nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ của Hoài Linh, Như Quỳnh, Quang Lê cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác đã tỏ ra khá hoang mang khi thấy hình ảnh "thần tượng" xuất hiện trên poster để quảng bá cho liveshow của một ca sĩ vô dành.

7777
 Hoài Linh, Như Quỳnh, Quang Lê,... trở thành "nạn nhân" bị lợi dụng tên tuổi để lừa đảo khán giả.

Trước những ồn ào này, ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng "vạch trần" sự thật rằng đây là “show diễn ma” mượn tên tuổi các ngôi sao nổi tiếng để lừa đảo khán giả. Ngay cả “cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi, diễn viên Vinh Râu cũng được điểm mặt bên cạnh nhân vật có tên Lương Hữu Minh.

Cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" và thêm lần nữa, Phương Thanh bức xúc khẳng định, “Gian manh ghê! Không biết bạn này là ai luôn”.

Bên cạnh đó, đại diện ê-kíp ca sĩ Như Quỳnh cũng đưa thêm thông tin nhà hát Hòa Bình không hề nhận show diễn nào với cái tên nói trên. Phía nam ca sĩ Quang Lê cũng cho biết, anh và Phương Mỹ Chi chưa từng biết về lời mời hay đồng ý biểu diễn trong show diễn đang được rao bán vé này.

000
 Phương Thanh bức xúc lên tiếng

Trước đó, Mỹ Tâm cũng trở thành "nạn nhân" trong vụ bị mượn danh để lừa khán giả. Cụ thể, một trang fanpage đã lợi dụng hình ảnh tham gia các hoạt động thiện nguyện của cô để câu like và lừa đảo khán giả. Biết được hình ảnh bản thân đang bị lợi dụng lừa đảo, Mỹ Tâm đã chụp màn hình trang giả mạo và chia sẻ lên facebook của cô với mong muốn khán giả nên cẩn thận./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link