Hoài Sa đăng stastus ẩn ý phản đối quan điểm của Hương Giang và Trấn Thành về chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Bùi Đình Hoài Sa không đồng tình với định nghĩa người chuyển giới nữ chỉ yêu được trai thẳng của Hương Giang và Trấn Thành.

 Mới đây trong một chương trình truyền hình, Hương Giang và Trấn Thành có nhắc đến cụm từ "người chuyến giới nữ".

Hương Giang nói: "Nhiều người tưởng người chuyển giới thuộc LGBT thì có thể yêu được người trong cộng đồng LGBT, nhưng thực ra không phải. Người chuyển giới yêu đàn ông là trai thẳng, rất khó để yêu gay. Chính vì như thế, họ chỉ yêu những người đàn ông thẳng".

bui-dinh-hoai-sa-06

Trấn Thành lập tức bổ sung: "Người chuyển giới là gì? Là khi sinh ra, tâm hồn, tính cách, suy nghĩ, niềm tin đều là một người phụ nữ. Họ không bao giờ yêu phụ nữ, chỉ thích yêu đàn ông, nhưng xui một điểm là họ mang cơ thể đàn ông.  Vì vậy, khi người ta tin người ta là phụ nữ, người ta phải tìm cách thay đổi hình hài đó để trở thành một người phụ nữ, đúng với cái bên trong của họ. Và đó là một người phụ nữ thuần túy nha quý vị".

Sau khi xem được những thông tin như vậy, Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa đã bày tỏ quan điểm của mình. Cô cho rằng, chuyển giới nữ chỉ yêu được trai thẳng là không đúng. Họ vẫn có thể yêu những người trong cộng đồng LGBT, là chuyển giới nam, hoặc người song tính (thích cả nam và nữ)...

"Chuyển giới nữ, họ nghĩ họ là nữ nhưng yêu ai đó là quyền của họ. Họ vẫn có thể yêu màu tím như Transguy hoặc Bisexual...", Hoài Sa viết trên trang cá nhân. 

bui-dinh-hoai-sa-01
bui-dinh-hoai-sa-04

Mặc dù không chỉ đích danh đang phản hồi ý kiến của Trấn Thành hay Hương Giang nhưng nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ phát ngôn của hai đồng nghiệp. Ý kiến của Hoài Sa nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả.

Đầu tháng 1/2020, màn tỏ tình của Hoài Sa dành cho Trọng Hiếu trên show truyền hình đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả vì quá chân thật và xúc động. Sau khi chính thức nắm tay nhau ra về, chuyện tình cảm của "Hoa hậu chuyển giới" Hoài Sa và Trọng Hiếu luôn được dân tình đặt nhiều kì vọng rằng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn.

Tuy nhiên, cả hai đã chính thức thông báo với người hâm mộ rằng đã dừng tìm hiểu và hiện tại chỉ là bạn. Hoài Sa nói: "Chúng tôi đã nói rõ ràng sẽ dừng lại chuyện tình cảm này. Tuy nhiên, cảm xúc 2 đứa đều rất bình thường. Trước đó, chúng tôi đã có những tín hiệu dự báo mà cả 2 cùng nhận thấy, Hoài Sa và Trọng Hiếu có thể cùng nhau tâm sự, chia sẻ, tuy nhiên khao khát chinh phục, muốn gần gũi đối phương thì không có".

Mới đây, khi Trọng Hiếu được ghép đôi với Trọng Hiếu và Hà An, một nữ chính trong chương trình truyền hình. Từng có thời gian hẹn hò với giọng ca Em là bà nội của anh, Hoài Sa có phản ứng bất ngờ: “Chị ship luôn nha em" khiến nhiều fan thích thú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn