Hoàng Anh trắng tay tại Miss Earth vì bố mẹ chăm kỹ?

13:49, Thứ hai 03/12/2012

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Việt Nam 2012 tự nhận mình còn non nớt được bố mẹ chăm sóc kỹ nên chưa có kinh nghiệm đi thi quốc tế.

Trở về trắng tay từ Miss Earth, Hoàng Anh -  Á hậu Việt Nam 2012 tự nhận mình còn non nớt được bố mẹ chăm sóc kỹ nên chưa có kinh nghiệm đi thi quốc tế.

Tự nhận xét về mình, Hoàng Anh nói:
Tự nhận xét về mình, Hoàng Anh nói: "Tôi còn rất trẻ và cảm thấy vinh dự khi được dự cuộc thi này. Nói thật là cả trước khi thi Hoa hậu Việt Nam, tôi luôn được bố mẹ chăm sóc rất kỹ. Đây giống như một chuyến đi học xa nhà đầu tiên của tôi vậy".

 

Khi sang tới nơi, tôi mới thấy mình lộ nhiều khuyết điểm do sống trong vòng tay săn sóc của bố mẹ quá lâu.   Điều này gây nhiều bất lợi cho tôi khi mọi người trong nước đang rất kỳ vọng vào mình. Sau cuộc thi, tôi tự rút   ra bài học là mình phải tự lập và làm mọi thứ chỉn chu hơn. Tôi biết trân trọng nhiều thứ hơn trong cuộc sống.
Khi sang tới nơi, tôi mới thấy mình lộ nhiều khuyết điểm do sống trong vòng tay săn sóc của bố mẹ quá lâu. Điều này gây nhiều bất lợi cho tôi khi mọi người trong nước đang rất kỳ vọng vào mình. Sau cuộc thi, tôi tự rút ra bài học là mình phải tự lập và làm mọi thứ chỉn chu hơn. Tôi biết trân trọng nhiều thứ hơn trong cuộc sống.

 

Giải thích về sự cố váy nhàu tại Miss Earth Hoàng Anh cho biết vì chỉ kịp đem theo bàn là máy trong khi váy   dạ hội nên dùng bàn là hơi. Khi đến nơi thi thấy mọi người là lượt rất cẩn thận nhưng tôi lại chủ quan, chạy đi   làm tóc và make-up. Tuy nhiên, tóc tôi hôm đó cũng không ổn vì không có đồ làm tóc tốt. Hôm đó, tôi gần như   là người chìm nhất trong các thí sinh và tôi thực sự tiếc vì điều này.
Giải thích về sự cố váy nhàu tại Miss Earth Hoàng Anh cho biết vì chỉ kịp đem theo bàn là máy trong khi váy dạ hội nên dùng bàn là hơi. Khi đến nơi thi thấy mọi người là lượt rất cẩn thận nhưng tôi lại chủ quan, chạy đi làm tóc và make-up. Tuy nhiên, tóc tôi hôm đó cũng không ổn vì không có đồ làm tóc tốt. Hôm đó, tôi gần như là người chìm nhất trong các thí sinh và tôi thực sự tiếc vì điều này.

 

 

Trước đó, ngay ngày đầu tiên sau khi đặt chân đến Philippines, Hoàng Anh đã khiến khán gỉa hơi chút thất vọng vì để lộ vòng ba ngấn mỡ và cặp đùi to quá khổ ở phần thi bikini ra mắt báo giới.
Trước đó, ngay ngày đầu tiên sau khi đặt chân đến Philippines, Hoàng Anh đã khiến khán gỉa hơi chút thất vọng vì để lộ vòng ba ngấn mỡ và cặp đùi to quá khổ ở phần thi bikini ra mắt báo giới.

 

 Trong phần thi áo tắm, Hoàng Anh được xếp vào hàng những hoa hậu thừa mỡ ở Miss Earth 2012 cùng với   người đẹp nước chủ nhà.
Trong phần thi áo tắm, Hoàng Anh được xếp vào hàng những hoa hậu thừa mỡ ở Miss Earth 2012 cùng với người đẹp nước chủ nhà.

 

Tưởng chừng như ở vòng thi đầu cô còn bỡ ngỡ nhưng càng vào sâu, Hoàng Anh càng thể hiện mình non kinh nghiệm và thiếu sự chuẩn bị.
Tưởng chừng như ở vòng thi đầu cô còn bỡ ngỡ nhưng càng vào sâu, Hoàng Anh càng thể hiện mình non kinh nghiệm và thiếu sự chuẩn bị.

 

Tuy là một người mẫu, nhưng Hoàng Anh không phát huy được lợi thế, cách tạo dáng cũng như kinh nghiệm   của mình ở Miss Earth.
Tuy là một người mẫu, nhưng Hoàng Anh không phát huy được lợi thế, cách tạo dáng cũng như kinh nghiệm của mình ở Miss Earth.

 

Trong phần thi trang phục truyền thống, Hoàng Anh đã mang bộ áo dài
Trong phần thi trang phục truyền thống, Hoàng Anh đã mang bộ áo dài "Sen Việt" khá cầu kỳ dự thi, nhưng không đoạt được giải thưởng gì.

 

Tiếp đến, tại Miss Earth dù Hoàng Anh tham gia rất nhiều hoạt động nhưng đại diện Việt Nam khá mờ nhạt   và  cô không ghi dấu ấn ở bất kỳ hoạt động nào.
Tiếp đến, tại Miss Earth dù Hoàng Anh tham gia rất nhiều hoạt động nhưng đại diện Việt Nam khá mờ nhạt và cô không ghi dấu ấn ở bất kỳ hoạt động nào.

 

"Tôi tiếc những ngày vất vả, tiếc cho những nỗ lực của mình. Giá như có thêm thời gian chuẩn bị, rèn luyện cho cuộc thi này thì có lẽ kết quả của tôi sẽ tốt hơn. Dù sao tôi cũng còn quá non nớt và thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, sau cuộc thi này, tôi tự cảm thấy mình trưởng thành hơn nhiều"- Hoàng Anh cho biết.

 

Hoàng Anh chia sẻ thêm cô sẽ tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp quốc tế nếu có lời mời và
Hoàng Anh chia sẻ thêm cô sẽ tham gia thêm cuộc thi sắc đẹp quốc tế nếu có lời mời và "tôi có thời gian tập luyện lâu hơn, được đầu tư kỹ hơn cho mình cả về vật chất lẫn tinh thần. Khi đó, tôi mới đủ tự tin đến với các đấu trường sắc đẹp quốc tế".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc