Hoàng hậu tương lai của nước Anh ở cùng em chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) Cuộc sống sau hôn nhân của Hoàng tử William và nàng lọ lem Kate Middleton sẽ bắt đầu một cách kỳ quặc bằng việc sống chung nhà với hoàng tử Harry.

(Phunutoday) Cuộc sống sau hôn nhân của Hoàng tử William và nàng lọ lem Kate Middleton sẽ bắt đầu một cách kỳ quặc bằng việc sống chung nhà với hoàng tử Harry. 
Mô tả ảnh.
Hoàng tử William và nàng lọ lem Kate Middleton

Theo tin tức được tiết lộ ngày hôm qua (6/4), sau tuần trăng mật lãng mạn, cặp đôi mới cưới này sẽ sống chung với Harry tại Clarence House bởi vì họ vẫn chưa quyết định được nơi họ muốn sống.
Mô tả ảnh.
Clarence House nơi William và Kate sẽ chung sống với Harry

Cung điện Buckingham, cung điện St James’s và cung điện Kensington đều có thể sẽ trở thành tổ ấm của William và Kate tại London. Thế nhưng, cặp đôi này sẽ vẫn sống lâu dài tại miền Bắc xứ Wales, nơi William đang làm việc với Không quân Hoàng gia. Chính vì vậy, khi quay về London, William và Kate sẽ tiếp tục sử dụng chung những căn phòng mà hiện William đang ở cùng  với hoàng tử Harry tại Clarence House và cố gắng không gây ảnh hưởng đến cuộc sống của nhau khi Harry cũng ở nhà.
 
Một nguồn tin cho biết hầu hết các ngày, Harry đều đi xa với quân đoàn không quân. Bên cạnh đó Catherine cũng có mối quan hệ thân thiết với Harry, vì thế sẽ không có nhiều vấn đề nảy sinh khi họ chung sống cùng với nhau trong thời gian tạm thời.
Mô tả ảnh.
Hoàng tử Harry, phù rể danh dự của William

Nguồn tin cũng khẳng định rằng lễ kết hôn của William và Kate sẽ được đánh dấu bằng 10 phút xuất hiện trên ban công cung điện Buckingham và nụ hôn đầu tiên trước công chúng. Cũng giống như Thái tử Charles và công nương Diana trong đám cưới 30 năm về trước, cặp đôi này cũng sẽ xuất hiện trước hàng chục ngàn người để nhận những lời chúc phúc tốt đẹp.
 
Tờ Daily Mail cũng đã tiết lộ một số thông tin mới về đám cưới khi chỉ còn ba tuần nữa là William và Kate sẽ kết hôn (Thứ Sáu ngày 29 Tháng Tư), trong đó bao gồm việc mẹ của Kate là bà Carole Middleton, 56 tuổi, sẽ vào theo lối dành cho những nhân vật quan trọng ở tu viện Westminster trước khi bữa tiệc hoàng gia diễn ra, cùng với Nữ hoàng. 
Mô tả ảnh.
Tu viện Westminster, nơi hôn lễ được tổ chức

Những khách mời nằm trong số 1.900 thành viên của giáo đoàn, chẳng hạn như đại diện các tổ chức từ thiện yêu thích của hai người, được yêu cầu đến lúc 8h30 sáng – sớm hơn 2 tiếng rưỡi trước khi lễ thành hôn được cử hành. Tất cả bị cấm sử dụng điện thoại di động và máy ảnh.
 
Gia đình của William sẽ đến vào khoảng 10:40 đến 10:50. Nữ hoàng và Hoàng thân Philip sẽ là những người cuối cùng đến nơi. Chú rể sẽ đi cùng với phù rể của mình là Harry.
 
Kate sẽ đến cùng với cha cô, Michael, lúc 11 giờ sáng. Mặc dù theo như những thông tin ban đầu là cô sẽ sử dụng chiếc Rolls-Royce Phantom VI, chiếc xe đã bị một nhóm học sinh nổi loạn tấn công tấn công khi đang chở thái tử Charles và Camilla vào tháng mười hai, thế nhưng cũng có khả năng Kate sẽ dùng một chiếc xe theo phong cách những năm 1950 của Nữ hoàng.
 
Vào thời gian đó thế giới sẽ được biết tước vị mà nữ hoàng sẽ phong tặng cặp đôi này.
 
Kate đã khẳng định rằng thông tin về chiếc váy cưới sẽ được giữ bí mật cho tới khi cô bước vào tu viện. Một phụ tá cho biết Kate muốn làm William ngạc nhiên. Đó là đặc quyền của cô dâu.
 
Sau khi trở về cung điện Buckingham cặp đôi sẽ chụp ảnh ở bên trong trước khi đi ra ban công để chiêm ngưỡng màn biểu diễn tưởng niệm Trận chiến trên không của Anh Quốc.
 
Sau khi mời rượu sâm panh và bánh mì nướng phết bơ chúc mừng cho 600 khách mời, cặp đôi mới cưới sẽ có thời gian nghỉ ngơi tại cung điện St James’s trước khi tham gia bữa tiệc buffe và khiêu vũ với 300 khách mời từ phía gia đình và bạn bè thân thiết tại Cung điện Buckingham.
 
(Theo dailymail)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn