Hoàng My ôm vai bá cổ "đối thủ nặng ký" Hoa hậu Thái Lan

07:56, Thứ sáu 26/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Hoàng My và Hoa hậu Thái Lan, Chanyasorn Sakornchan tỏ ra rất thân thiết, Hoa hậu Thái Lan có khuôn mặt bừng sáng và vóc dáng chuẩn, chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm của Hoàng My. #160;

(Phunutoday) - Hoàng My tranh thủ tạo dáng cùng Hoa hậu Thái Lan, Chanyasorn Sakornchan, diện váy đỏ và giày đỏ, son môi cũng đỏ rực đứng cạnh Hoa hậu Thái Lan có khuôn mặt bừng sáng và vóc dáng chuẩn, chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm của Hoàng My.
 

Đại diện nhan sắc Việt Nam - Vũ Hoàng My vừa tươi trẻ vừa gợi cảm giữa các mỹ nhân thế giới tại buổi gặp gỡ báo chí sáng 24/8 tại Khách sạn Hilton Sao Paulo, nơi ở của các thí sinh Miss Universe.
 
Mô tả ảnh.
Hoàng My rất thân thiết với người bạn cùng phòng - Hoa hậu Thái Lan.
Hoàng My và Hoa hậu Thái Lan Chanyasorn Sakornchan tỏ ra rất thân thiết, Chanyasorn Sakornchan cao 1m75, số đo 3 vòng 84-63,5-90, chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm của Hoàng My trong cuộc đọ sắc tại Miss Universe 2011.

Đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp lớn của thế giới, Hoàng My được chuẩn bị khá đầy đủ về trang phục, trang điểm, phong cách trình diễn, cách giao tiếp... chính vì vậy cô rất tự tin khi hòa mình vào tất cả các hoạt động của cuộc thi.

Hy vọng Hoàng My sẽ ghi danh cho Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới!
 
Mô tả ảnh.
Hoàng My sinh năm 1988, cao 1m71 với số đo 3 vòng 85-65-89. Cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 và hiện là sinh viên Đại học Quốc tế RMIT.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Hoàng My diện váy đỏ và giày đỏ cùng tông, chụp hình cùng Miss Thái Lan.
Mô tả ảnh.
Hai người đẹp cùng nhí nhảnh tạo dáng
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Hoàng My luôn nổi bật vể trang phục và nhan sắc khi đứng cạnh bạn bè thế giới
Mô tả ảnh.
Hoàng My và nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Miss Universe Fadil Berisha.
Hoàng My hòa đồng với thí sinh các nước
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên (ảnh Misso, Unicorp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc