Lộ diện người yêu mới siêu điển trai của Á hậu từng vướng nghi án bán thân nghìn đô

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Á hậu Thái Mỹ Linh đã bất ngờ úp mở chuyện có bạn trai mới sau ồn ào vướng nghi án bán thân nghìn đô.

Mới đây, Á hậu Thái Mỹ Linh đã bức xúc lên tiếng về việc bị một người đã quen biết 3 năm nói xấu sau lưng. Người này, cố tình tung tin cô quỵt nợ 3 triệu, sống ở nhà sang chảnh, xe xịn nhưng đều là đồ trả góp, vốn tiếng Anh hạn chế.

Trước thị phi này, Thái Mỹ Linh khẳng định cô nhất quyết không trả một đồng nào cho người này. Đồng thời cho biết bản thân cô cũng không giấu việc mua nhà, dùng xe trả góp. Về tiếng Anh, cô vẫn tập luyện mỗi ngày. Hơn nữa, danh hiệu Á hậu đã được Thái Mỹ Linh xóa từ lâu vì cảm thấy không phù hợp.

2
Á hậu Thái Mỹ Linh gay gắt khi bị người quen tung tin đồn thất thiệt.

Á hậu Thái Mỹ Linh gay gắt khi bị người quen tung tin đồn thất thiệt.

Cô cũng không ngại thừa nhận rằng bản thân mua nhà, xe trả góp.

Cô cũng không ngại thừa nhận rằng bản thân mua nhà, xe trả góp.

Tối qua (1/4), Á hậu Thái Mỹ Linh đăng ảnh tình cảm bên một người đàn ông lạ mặt và viết: "Ăn shushi xong về ăn nhau nha". Nhìn loạt ảnh và chia sẻ đầy ẩn ý này, nhiều người đoán rằng đây chính là bạn trai của người đẹp. Hoặc cũng không loại trừ việc đây chỉ là trò đùa ngày Cá tháng tư của Thái Mỹ Linh.

4
5
Á hậu Thái Mỹ Linh đã có bạn trai?

Á hậu Thái Mỹ Linh đã có bạn trai?

Thái Mỹ Linh được biết đến với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017. Dù được tổ chức tại Đài Loan nhưng cuộc thi này vẫn bị xếp ở nhóm "hoa hậu ao làng" do quy mô tổ chức nhỏ. Thời gian gần đây, tên tuổi của cô được nhắc đến nhiều trên truyền thông với tin đồn nhạy cảm.

Tuy nhiên, vào ngày 6.9, Thái Mỹ Linh đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái thông báo việc tạm xa TP.HCM. Chia sẻ với bạn bè, Thái Mỹ Linh cho hay cô sẽ sang Singapore một thời gian.

Thái Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,68 m và gương mặt ăn ảnh. Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017, Thái Mỹ Linh khá kín tiếng với các hoạt động nghệ thuật. Cô hoạt động như một người mẫu ở TP.HCM.

Á hậu Thái Mỹ Linh từng vướng những tin đồn cực nhạy cảm.

Á hậu Thái Mỹ Linh từng vướng những tin đồn cực nhạy cảm.

Sau khoảng 1 năm giành được ngôi vị Á hậu 1 Hoa Hậu sắc đẹp Việt Toàn Cầu 2017, Thái Mỹ Linh gần như vắng bóng khỏi các hoạt động showbiz. Tuy nhiên trên trang cá nhân, người đẹp vẫn chăm chỉ cập nhật những hình ảnh đời thường của mình. Qua đây, người hâm mộ phần nào thấy được cuộc sống sang chảnh của người đẹp này.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Thái Mỹ Linh tiết lộ, sau khi giành được danh hiệu Á hậu cô gặp không ít phiền phức. Người đẹp từng bị không ít đại gia, đồng nghiệp, đàn anh trong nghề "gạ gẫm" suồng sã. Tuy nhiên, cô kiên quyết từ chối và nói lời tạm biệt cho mối quan hệ đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn