Hoàng tử Harry đã chia tay siêu mẫu đồ lót

23:47, Thứ ba 16/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Bruce để tập trung huấn luyện...

Theo Dailychili, Flee hy vọng sẽ cùng Harry đi nghỉ ở Ibiza trong tháng này nhưng điều đó đã không xảy ra. Trong khi hoàng tử cùng bạn bè vui vẻ với các cô gái gợi cảm ở thành phố cảng Andratx trên đảo Majorca thuộc biển Địa Trung Hải, Flee đã quay trở về Anh.

Harry và cô người mẫu đồ lót đã đường ai người ấy đi sau quãng thời gian quen nhau ngắn ngủi: nguồn: Internet

Harry bắt đầu hẹn hò với người mẫu đồ lót Florence Brudenell-Bruce, tên thường gọi là Flee, từ tháng 6. Tuy nhiên mới đây, chàng Hoàng tử lại tuyên bố chia tay vì không muốn bị ràng buộc. Theo một người bạn thân của Hoàng tử cho hay : "Hiện tại, Harry có nhiều dự định. Cậu ấy đang tập trung cho khóa huấn luyện máy bay Apache. Sau đó, Hoàng tử sẽ trở lại Afghanistan".

Hoàng tử Harry và cô người mẫu đồ lót từng có nhiều thời gian vui vẻ, nguồn: Internet

Cô gái từng tiết lộ với bạn bè rằng mối quan hệ với thành viên Hoàng gia Anh là nghiêm túc. Tháng trước khi nói về Harry,  Flee nói với bạn bè mình rằng: “Tôi nghĩ rằng tôi đang yêu”. Trước Harry, người mẫu đồ lót đó là bạn gái của Jenson Button, vô địch đường đua công thức 1 năm 2009. Harry đã giới thiệu Flee với một số bạn bè thân và hai người từng có khoảng thời gian bên nhau ở ngôi nhà trị giá 2,5 triệu bảng của Flee trên đồi Notting, ở phía Tây thủ đô London.
 
Cuộc tình của Harry và Flee bắt đầu sau khi Harry hết mặn nồng với cô nàng tóc vàng Chelsy Davy nhưng rồi kết thúc chóng vánh. Trong đám cưới của William và Kate, Davy cũng được mời tới dự. Tuy nhiên không lâu sau, Harry tuyên bố với báo chí tình trạng độc thân hoàn toàn.
 
Điện Clarence tối qua cho biết, họ không có bất cứ bình luận nào về cuộc sống riêng của Hoàng tử.

  • Phú nguyễn(theo Dailychili)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc