Hoàng Việt và bồ già mong kết tình đẹp như phim Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau hơn một năm yêu nhau, tình cảm của “phi công trẻ” Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng ngày càng thắm thiết hơn xưa. Họ luôn dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, những lời nói hoa mỹ… khiến nhiều cặp đôi phải ghen tỵ.

Mới đây trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt tiếp tục chia sẻ những hình ảnh âu yếm của hai người khi cùng nhau tới thăm những điểm du lịch ấn tượng của bộ phim nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông” trên đảo Nami, Hàn Quốc. Ngoài ra hai người có có cơ hộ đi tham qua cung điện Hoàng gia, bảo tàng... những địa điểm nổi tiếng của đất nước này.

Cặp tình nhân đã không ngại trao nhau những cái ôm thắm thiết. Dù Yvonne đã nhiều tuổi nhưng cô vẫn không ngại cùng người yêu copy lại những hình tình cảm của hai diễn viên trong phim “Bản tình ca mùa đông”.
Phim Bản tình ca mùa đông là một bộ phim với nội dung nói về tình đầu đẹp như những bông tuyết của đôi bạn trẻ bị chia cắt vì tai nạn ập đến, đã cướp đi Joon Sang, để lại Yoo Jin với nỗi đau khôn nguôi. Mười năm sau, trong buổi họp mặt bạn bè cũ, đầu óc Yoo Jin như choáng váng khi nhận ra Joon Sang đang hiện diện ngay trước mắt cô. 
Mối tình vượt thời gian của Joon Sang và Yoo Jin đã để lại nhiều ấn tượng và nước mắt cho người xem. Số phận đã khiến tình yêu của họ không trọn vẹn nhưng định mệnh lại đưa họ về bên nhau. Trải qua bao sóng gió, cuối cùng hai người cũng đến được với nhau dù mắt Joon Sang đã không còn nhìn thấy được nữa. Phải chăng, tình yêu của Hoàng Việt và Thúy Hoàng cũng đẹp tựa như cặp đôi Joon Sang và Yoo Jin trong bộ phim này.
Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng cũng đã trải qua bao sóng gió dư luận để đến được bên nhau. Mặc cho mọi người đồn đoán, dị nghị, họ vẫn dành tình cảm âu yếm cho nhau và ngày càng biết cách thể hiện cho dư luận thấy rằng việc họ yêu nhau không có gì là sai cả. Chuyến du lịch lãng mạn Hàn Quốc lần này với bộ ảnh khiến nhiều người phải ghen tỵ đã chứng minh phần nào cho tình yêu đó.
Hành trình khá "gian nan" của Yvonne Thúy Hoàng khi cố gắng "tán tỉnh" chàng trai trẻ Hoàng Việt dường như càng làm cho tình yêu của họ trở nên hot hơn trên các trang mạng xã hội. Có thể thấy, Yvonne Thúy Hoàng là người phụ nữ có vai vế, địa vị trong xã hội. Chị là người rất thành công trong sự nghiệp khi là một triệu phú USD ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, và là thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ. Thúy Hoàng gặp Hoàng Việt trong một buổi tiệc sinh nhật và chủ động làm quen, mời chàng trai đi ăn tối nhưng bị từ chối thẳng thừng.
Nhưng với các chiêu của mình, Hoàng Việt từng bước ngã gục trong vòng tay Thúy Hoàng, dù kém người tình hơn 30 tuổi. Sau khi nhận lời yêu và trói chặt chàng phi công, Yvonne Thúy Hoàng quyết định công khai tình cảm của mình với Hoàng Việt trước báo giới. Chị chấp nhận và đương đầu với những lời chê trách, điều tiếng để ngẩng cao đầu hạnh phúc cùng người yêu 'măng sữa', không ngượng ngùng, e ngại mà chọn cách đối diện với dư luận. Trước báo giới, Yvonne Thúy Hoàng tỏ ra ân cần, chăm sóc người tình trẻ. Và trong chuyến du lịch Hàn lần này cũng không phải là ngoại lệ, cặp tình nhân đã không ngại trao nhau những cái ôm thắm thiết, những cử chỉ yêu thương còn hạnh phúc hơn nhiều lần so với những cặp tình nhân trẻ khác.
Nếu cặp đôi trong phim "Bản tình ca mùa đông" là một tình yêu đẹp như bông tuyết thì chuyện tình của Hoàng Việt và Thúy Hoàng cũng đẹp tựa như một chùm bóng bay đầy màu sắc vậy. Nó có thể nổ bất cứ lúc nào, tuy khập khiễng quá xa về mặt tuổi tác và địa vị xã hội thế nhưng cả Vũ Hoàng Việt và Thúy Hoàng đều kiên nhẫn bảo vệ cho tình yêu của mình. Có lẽ cả hai đều mong tình yêu của họ sẽ có một happy ending như trong bộ phim Bản tình ca mùa đông.
Tình yêu của Hoàng Việt và Thúy Hoàng xứng đáng để có một kết thúc đẹp như vậy. Một tình yêu có sự "đầu tư", có sóng gió gian nan và có cả sự quyết tâm vượt qua những khó khăn. Vậy thì có lí gì mà không dựng nên cho tình yêu này một bộ phim lãng mạn đẹp như hoa, một "bản tình ca" không phải mùa đông thì cũng là mùa thu mang bao kỷ niệm của hai người.
Trong bộ ảnh du lịch Hàn Quốc này, hai người tranh thủ tạo dáng mọi lúc mọi nơi với rất nhiều tư thế tình cảm giống với hai diễn viên trong phim Bản tình ca mùa đông. Điều đó càng cho thấy Hoàng Việt và Thúy Hoàng muốn thể hiện tình cảm khăng khít của mình, thể hiện sự quan tâm của hai người với nhau giống như tình yêu đáng ngưỡng mộ của các nhân vật trong phim.
Mong rằng tình yêu của Vũ Hoàng Việt và "người tình già" Thúy Hoàng sẽ có một happy ending mang đầy sự ngưỡng mộ của khán giả như trong bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng Bản tình ca mùa đông. Bởi đâu phải ai cũng có được một tình yêu mãnh liệt không toan tính tuổi tác và vị thế xã hội như họ, đâu phải ai cũng có thể vượt qua mọi rào cản và dư luận như vậy để vẫn thể hiện vô tư chốn đông người tình cảm mãnh liệt mà họ dành cho nhau.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn