3 con giáp cần tránh họa khẩu nghiệp kẻo rước họa vào thân trong 21 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong 3 tuần tới thầy tử vi chỉ rõ có những con giáp này gặp họa xui xẻo từ thói ngồi lê đôi mách hãy cũng khám phá nhé!

Tuổi Tuất

Trong thời 21  ngày sắp tới người tuổi Tuất là một trong những số con giáp cần phải hạn chế thói ngồi lên đôi mách để không gặp thị phi tranh chấp.

Tử vi chỉ rõ trong khoảng thời gian này công việc và tài chính của tuổi Tuất đều đi lên như diều gặp gió song trong cuộc sống, tình cảm lại dễ gặp phiền phức, bởi do tính tình của mình người tuổi Tuất dễ bị chỉ trích gièm pha nói xấu sau lưng.

Lời khuyên cho người tuổi Tuất là hãy thận trọng trong mọi phát ngôn và ứng xử của mình đừng có tranh cãi không đâu kẻo gây thù chuốc oán.

Tuổi Tuất gặp xui 21 ngày tới

Tuổi Tuất gặp xui 21 ngày tới

Tuổi Mão

Tử vi chỉ rõ trong giai đoạn 3 tuần kế tiếp này người tuổi Mão cần phải đề phòng tiểu nhân hãm hại mình gây ra những thiệt hại về công việc và tiền bạc. Người tuổi Mão cần hạn chế tham gia vào những câu chuyện mang tính tám chuyện bởi đây là giai đoạn nhạy cảm chỉ một câu nói của bạn nhưng người ta cũng “tam sao thất bản gây hại cho sự nghiệp và danh tiếng của ban.

Trong khoảng thời gian 21 ngày người tuổi Mão cần hết sức thận trọng trong công việc bởi có kẻ đang mong bạn gặp sai lầm để trở trò nói xấu và tìm cách thay thế vị trí của bạn, gây phiền phức khiến bạn phải đau đầu giải quyết.

Tuổi Mão kém may mắn 3 tuần tới

Tuổi Mão kém may mắn 3 tuần tới

Tuổi Dần

Trong số 12 con giáp thì người tuổi Dần là con giáp mạnh mẽ thường xuyên gặp thị phị cũng không có gì oan uổng bởi tuổi Dần là con giáp thích tám chuyện, nên đôi khi bạn bị vướng vào những chuyện thị phi không đáng có.

Trong thời gian 21 ngày tới người tuổi Dần cần phải tránh xa thói ngồi lê đôi mách đừng dại dột mà tham gia vào bất cứ một câu chuyện ngồi lên đôi mách nào kẻ rước họa vào thân. Những ai cầm tinh tuổi Dần cần phải kiểm soát nổi cái miệng của mình thì mọi việc sẽ êm ấm cả.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn