Học cô nàng xứ Hàn giảm 18 kg nhờ ăn 5 loại thực phẩm an toàn và hiệu quả này

( PHUNUTODAY ) - Muốn có vóc dáng thon gọn chị em hãy tích cực ăn những thực phẩm dưới đây như cô nàng này nhé.

Giảm cân là cả một quá trình mà nếu không kiên trì và không lựa chọn các cách khoa học sẽ vô cùng có hại. Ở Hàn Quốc có khá nhiều blogger, người mẫu bày cho chị em vô số cách giảm cân khác nhau. Ví dụ như cô nàng Suji đã giảm được 18kg từ 65kg xuống còn 47kg nhờ thay đổi chế độ ăn uống. Nhưng ngay sau khi giảm cân, cô ấy đã tập luyện tích cực để xây dựng cơ bắp và hiện cô nặng 54kg, đây là thành quả đáng ngưỡng mộ.

giam-can 1

Hiện nay, không chỉ giảm cân, Suji còn có một thân hình nóng bỏng. Cô đã ghi lại hành trình giảm cân của mình trên Instagram và tiết lộ bí quyết giảm cân của mình. Suji thường xuyên ăn những thực phẩm như:

1. Cá hồi

Cá hồi (đặc biệt là sashimi) là một trong những món ăn yêu thích được nhiều người lựa chọn và Suji cũng không ngoại lệ. Được biết trong cá hồi giàu protein, axit béo Omega-3 giúp phân hủy chất béo và quan trọng nhất là giúp giảm cân.

giam-can 2

2. Bánh mì nguyên cám

Nếu bạn muốn giảm cân, bạn tạm biệt với bánh mì trắng bởi đây là món ăn có thể dễ béo phì hơn bạn tưởng đấy. Để có được cân nặng lý tưởng, Suji đã bỏ bánh mì trắng và ăn bánh mì nguyên cám. Không giống như bánh mì trắng, bánh mì nguyên cám giàu chất xơ, protein và vitamin hơn.

3. Quả bơ

Quả bơ có chứa hợp chất carnitine giúp tăng cường trao đổi chất, đốt cháy nhiều calo hơn. Do đó, nếu muốn giảm cân bạn hãy ăn quả bơ.

giam-can 3

4. Nước ép trái cây

Thay vì uống trà sữa trân châu bạn hãy uống nước ép trái cây vừa tốt cho sức khỏe lại hỗ trợ giảm cân. Buổi sáng Suji thường uống nước ép trái cây và nhiều loại hạt hữu cơ và bột protein lành mạnh.

5. Bí ngô

Bí ngô cũng là một trong những món ăn yêu thích của Suji. Nó tốt cho sức khỏe, ngon và dễ chế biến. Bên cạnh bí ngô chứa ít tinh bột nhưng nhiều vitamin giúp no lâu và bổ sung năng lượng cho cơ thể.