Trang phục sân khấu của BlackPink Rosé đẹp bất bại

( PHUNUTODAY ) - BlackPink Rosé chính là 1 trong những idol sở hữu bộ sưu tập trang phục sân khấu đỉnh nhất mọi thời đại.

BlackPink Rosé vốn được ngưỡng mộ yêu thích không chỉ bởi tài năng nghệ thuật, tính cách đáng yêu mà còn bởi vẻ đẹp lạ cùng gu thời trang đẳng cấp của mình. Bông hồng nước Úc khi mới ra mắt đã nổi như cồn bởi vòng eo con kiến cùng cơ thể 0% mỡ thừa, mảnh khảnh chuẩn gu thẩm mỹ của Hàn Quốc. Và cũng chính nhờ vậy mà cô có thể cân đẹp mọi kiểu loại trang phục trên đời.

Đặc biệt với trang phục trên sân khấu, Rosé thường mặc kiểu trang phục có những đặc tính nổi bật đó chính là khoe dáng, nữ tính, đơn giản và đẹp. BlackPink Rosé chính là 1 trong những idol sở hữu bộ sưu tập trang phục sân khấu đỉnh nhất mọi thời đại.

Nàng ca sĩ sinh năm 1997 vốn  cực kỳ nổi tiếng với cơ thể 0% mỡ thừa cùng vòng eo con kiến vậy nên mặc croptop là item thời trang không thể thiếu của cô. Những trang phục chân váy kết hợp cùng croptop của Rosé dường như đã trở thành thương hiệu riêng cộp mác BlackPink Rosé bởi chỉ có cô mới mặc kiểu này nhiều đến vậy mà không hề gây nhàm chán ngược lại còn lăng xê nó cực kỳ thành công.

rose65
rose105
rose113
Rose79
rose112
rose115
rose108
rose103
Rose111
rose101

Tính cách cũng như định hướng phong cách của Rosé vốn hướng theo hình tượng nữ tính dịu dàng vậy nên mỗi lần cô diện những chiếc váy dài như thế này đều khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài quá đỗi ngọt ngào xinh đẹp của cô.

Rose116
rose122
rose121
rose123
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn