Học lỏm cách mix bodysuit để luôn trở nên nổi bật và rạng rỡ trên phố ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh, Hương Giang hay Khánh Linh... đều rất chuộng mẫu bodysuit này hãy cùng xem các cô nàng này mix như thế nào nhé.

Không khí mùa hè đang đến thật gần, kéo theo cái nóng khủng khiếp, ỏi ả từ thời tiết… cùng với đó, việc chọn gì để mặc khi xuống phố sao để vừa đẹp, vừa thời trang, trendy đôi lúc cũng khiến không ít cánh chị em đau đầu.

Bodysuit (áo liền quần ôm sát) thực ra không mới. Chúng vốn được các cô nàng văn phòng sử dụng như một tuyệt chiêu để có thể “cắm thùng” sơ mi và chân váy mà không sợ bị hớ hênh. Thế nhưng, đến mùa hè năm nay, kiểu áo này đã thực sự thoát khỏi cái mác bà già để trở thành xu hướng thống lĩnh khắp các diễn đàn thời trang trên thế giới.

Cùng với quần ống rộng, áo trễ vai, đồ kẻ sọc, bodysuit trở thành từ khoá “hot” và món đồ siêu phổ biến mà gần như cô nàng nào cũng phải sở hữu một chiếc. Các IT girl đình đám của Hollywood như Kendall Jenner, Gigi Hadid, Kylie Jenner hay Selena Gomez đều xuất hiện trên phố với bodysuit cùng quần jeans rất đỗi sexy. Còn các tín đồ Việt đã hưởng ứng xu hướng này như thế nào?

Khi nhắc đến mùa hạ, còn gì hợp hơn những bộ áo bơi, swimsuit… trong năm 2019, xu hướng diện đồ bơi xuống phố cũng đang được rất nhiều tín đồ mê mệt. Không chỉ trên thế giới, phong cách này còn “tỏa nhiệt” đến các sao Việt, đơn cử như Hương Giang, Bảo Anh…

Empty

Là một trong những nàng hậu thời thượng, Hương Giang chắc chắn không thể bỏ qua kiểu mốt này.

Empty

Những chiếc áo bơi một mảnh khoét lưng sâu, giúp người khoe khéo tấm lưng trần, khi kết hợp cùng quần dài bỗng chốc trở nên kín đáo hơn hẳn.

Empty

Bảo Anh có vẻ rất yêu mẫu áo bơi có in dòng chữ trắng đơn giản, basic này.

Empty

Nếu là fan của nữ ca sĩ, ai ai cũng biết người đẹp thường diện chiếc áo bơi này để tập yoga – bí quyết giữ được đường cong gợi cảm.

Empty

Rất nhiều lần người đẹp mix, match item này thành một outfit nổi bật để xuống phố.

Empty

Cả Khánh Linh The Face…

Empty

Lẫn Jolie Nguyễn đều mê mệt item này.

Empty

Tóc Tiên lại nổi bật hết mức cùng gam màu hồng chói chang. Nữ ca sĩ tự tin phối áo bơi cùng quần jeans ôm sát khi xuống phố.

Empty

Ngoài các kiểu áo liền, áo bơi một mảnh cũng có thể được trưng dụng.

Empty

Việc chú ý đến màu sắc sẽ đem đến cho nàng vẻ ngoài nổi bật, thu hút.

Empty

Nếu cảm thấy quá hở , bạn gái có thể thử nghiệm lối mix, match layer cùng những kiểu áo sơ-mi khoác ngoài.

Empty

Việc dùng một chiếc áo khoác, thắt ngang eo cũng là cách phối đồ đang “hot” trong năm 2019 này.

Empty

Một chiếc áo liền mảnh với sắc đen trung tính hoàn toàn có thể phối rất đẹp theo tông màu đỏ nổi bật, đậm chất ngày hè.

Empty

Chân váy và dép kẹp lại thể hiện vẻ ngoài đậm chất boho, nhẹ nhàng, nữ tính.

Empty

Nếu muốn thử nghiệm phong cách retro và có vòng eo thon, nàng đừng ngần ngại sử dụng phần trên như một chiếc áo quây trẻ trung.

Empty

Sự chỉn chu toát lên từ vest cùng quần dài có thể cộng hưởng cùng nét tươi tắn bởi mẫu áo bơi rực rỡ này, khiến mùa hè của bạn trờ nên năng động hết mức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link