Tướng tai của người đàn ông phú quý, tiền tiêu không hết, người phụ nữ nào lấy được là hưởng phúc cả đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, quan sát tướng tai của một người có thể dự đoán đước số mệnh, phú quý mà người đó được hưởng.

Dái tai to, dày

Theo nhân tướng học, dái tai của người đàn ông là một trong những bộ phận quan trọng thể hiện phúc khí, tài vận. Đa phần những người có danh chức, địa vị trong xã hội đều sở hữu một kiểu tướng tai có phần (thùy châu) dái tai to và dày. Tướng tai này thể hiện chủ nhân là người giàu phúc khí, có tài hùng biện, dễ thu phục người khác.

Đàn ông có tai to, dài còn được coi là tướng tai nhà Phật. Người sở hữu tướng tai này thường có đặc điểm sống thọ, cuộc đồi phú quý.

Người bên trong tai có mọc lông tơ cũng thể hiện cho tướng trường thỏ. Tuy nhiên, trong cuộc đời họ sẽ phải đối mặt với một lần bệnh nặng. Nếu vượt qua được thì chắc chắn sẽ sống rất thọ.

Phần trên tai cao vểnh

Khi xem tướng tai đàn ông, nếu thấy phần trên tai cao vểnh là biểu hiện của người có trí tuệ. Tương lai họ có thể trở thành người có địa vị xã hội, cuộc sống được hưởng vinh hoa phú quý, cuối đời an nhà.

tuong-tai-dan-ong-01

Dái tai dài, tròn, dày

Đây là những người có phúc khí, sở hữu quyền lực lớn. Hoặc họ có khả năng cảm thụ nghệ thuật tốt. Bên cạnh đó, đây là kiểu người thường xuyên quan tâm tới việc ngày tốt - xấu.

Tai dày, cứng, vểnh mà dài

Đây là tướng tai của người đàn ông có số phú quý, đường quan lộc rõ ràng, thuận lợi và sống rất thọ.

Vành tai rõ, không mỏng

Đa phần những người sở hữu tướng tai này đều có trí thông minh tuyệt đỉnh, học rộng, tài cao.

Dái tai rủ xuống miệng

Nếu đàn ông sở hữu tướng tai này thì sẽ có cố giàu sang, phú quý và sống thọ. Cuộc sống của họ luôn sung túc, có của ăn của để.

Trong tai có nốt ruồi

Người có nốt ruồi trong tai thường được nhận định là có trí tuệ cao, thế hệ con cháu của họ cũng rất thông minh.

Lỗ tai rộng

Nếu lỗ tai rộng, đặc biệt là có thể đú vừa ngón tay thì đó là người vừa thông minh lại vô cùng nhanh nhẹn hoạt bát.

* Thông tin mang tính chất tham khảm, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn