4 mẫu giày dép hợp mọi set đồ sao Hàn lăng xê mạnh mẽ, bạn cũng nên học theo

( PHUNUTODAY ) - Hè này bạn cũng nên sắm một đôi giày để diện cho xinh xẻo. Những gợi ý từ sao Hàn dưới đây sẽ giúp được bạn đấy!

Guốc mũi vuông

Đây là items hot trend từ năm ngoái nhưng năm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đó là bởi nó mang lại phong cách vừa sang chảnh lại vừa dễ đi. 

Empty
Empty

Thậm chí các sao Hàn, sao Việt cũng đang rục rịch sủng ái kiểu giày này, diện lên vừa sang vừa sành điệu hết cỡ. Lời khuyên dành cho bạnlà bạn nên rước về ít nhất một đôi. Nếu không "cao tay" trong khoản mix & match, bạn nên chọn các item màu sắc trung tính như trắng/đen là được.

Còn nếu bạn diện set đồ tối giản về màu sắc nhưng vẫn có thể sành điệu tuyệt đối khi khéo kết hợp những món phụ kiện mang tông classic blue từ đôi guốc chẳng hạn, vì những đôi mũi vuông này có khá nhiều màu khác nhau. 

Sneaker trắng

Cho dù có trải qua bao nhiêu năm thì em sneaker vẫn là chân ái của hội chị em từ bánh bèo cho đến cá tính. 

Empty
Empty

Có nhiều cô nàng khá chán ngán những chiếc giày cao gót gây đau chân sẽ ngay lập tức kết thân với sneaker đặc biệt là sneaker trắng. Minh chứng là các mỹ nhân Hàn, đối với họ, sneaker trắng chính là item "ruột" và là chìa khoá cho mọi set đồ, giúp tổng thể cá tính, năng động hơn. Item này xứng đáng lọt top "kiểu giày quốc dân" vì không kén phong cách, hợp mọi set đồ, ai diện lên cũng đều ghi điểm.

Có một nguyên tắc luôn đúng trong làng thời trang chính là “càng đơn giản càng đẹp” và những đôi sneaker trắng chính là minh chứng hùng hồn nhất cho điều đó. Chỉ cần một đôi giày sneaker trắng đơn giản nhưng cũng có thể giúp cho set đồ của bạn thêm chất ngất hơn đến vài phần. Chính vì vậy nên dường như tủ đồ của mọi cô gái đều có ít nhất một đôi giày sneaker màu trắng đầy xinh xắn này.

Sneaker đạp gót

Thêm một mẫu sneaker chiều lòng được cả những tín đồ khó tình nhất đó là sneaker đạp gót. Cho dù đây không phải là kiểu giày mới toanh nhưng trong ngày hè nắng nóng, "em ấy" vẫn thành hot trend khi giúp các tín đồ làm nên phong cách thời trang hay ho, ấn tượng, diện vừa mát chân vừa được "cộng điểm" trendy. Loạt sao K-biz cũng hết mực lăng xê mẫu giày "mất gót",bạn chỉ cần diện đồ mix chuẩn là xong. 

Empty
Empty

Dép lê

Đối với các nàng thích sự giản đơn thì chắc chắn dép lê là lựa chọn hàng đầu bởi tính tiện lợi, dễ đi, dễ mix đồ. Năm 2020, dép lê cũng trở thành item "phủ sóng" trong street style sao Hàn hè năm nay.

Empty
Empty

Những kiểu dép được các idol như Yeri, Seulgi, Naeun, Oh Yeon Seo lựa chọn là dép quai ngang, dép xỏ ngón bởi tính đa dạng của nó. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn