Hè đến cứ triển 5 mẫu phụ kiện này đảm bảo mặc sang khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Cứ nhắm đúng 5 món phụ kiện xinh yêu dưới đây là đảm bảo bạn đã có được hình ảnh sang xịn mọi lúc mọi nơi.

Việc chọn đúng phụ kiện không chỉ làm tôn lên bộ quần áo bạn mặc mà còn giúp bạn ghi điểm trước những người khác. Đôi khi c hỉ một vài món phụ kiện nhỏ được sử dụng khéo léo bạn cũng được nâng hạng nhan sắc hơn hẳn. Đó là lý do vì sao thay vì đầu tư sai đồ thì bạn cứ cứ nhắm đúng 5 món phụ kiện xinh yêu dưới đây, chắc chắn bộ đồ của bạn sẽ khác hẳn.

1. Kính râm 

Mùa hè đi biển làm sao có thể thiếu kính râm, tuy nhiên dạo gần đây cũng có một số tín đồ thời trang chọn kính râm làm phụ kiện để sống ảo, cho ra hàng nghìn bức ảnh thời trang đường phố cực chất.

Empty
Empty

Nếu muốn hô biến vẻ ngoài sang chảnh tức khắc thì kính râm chính là món phụ kiện cứu tinh mà các nàng cần đến. Chiếc kinh râm không chỉ khắc phục mọi nhược điểm gương mặt, đồng thời mang đến cảm giác lạnh lùng sang chảnh cho người diện. Để chọn được em kính rấm ưng ý thì bạn đừng quên đeo thử để tìm được kiểu dáng phù hợp nhất với gương mặt.

2. Khuyên tai tròn 

Các loại khuyên tai dài thực sự đã hết thời rồi bạn nhé, thay vào đó là các loại khuyên tài nhỏ gọn mới thực sự là lựa chọn dành cho các cô nàng sành điệu. Cho dù có thiết kế đơn giản nhưng khuyên tai tròn có khả năng giúp tăng điểm thời thượng đáng kể cho người diện. Không chỉ vậy, những chiếc khyên tai tròn còn vô cùng dễ diện, dù các nàng theo style nữ tính hay cá tính thì đều có thể diện đẹp item này.

Empty
Empty

3. Dây chuyền

Thay vì chọn những chiếc vòng cồng kềnh, hãy ưu tiên các loại vòng nhỏ gọn xinh xắn. Trong hè năm 2020, đây chính là item đa-zi-năng có thể hợp với mọi phong cách, mọi style. Những chiếc phòng có thể phù hợp với đủ kiểu phong cách. Cho dù bạn hay ăn diện cá tính cool ngầu thì vòng cổ kim loại cũng tạo thành điểm nhấn khiến tổng thể trông hút mắt hơn. Bên cạnh đó vòng cổ kim loại còn hướng ánh nhìn, giúp thu hút sự chú ý vào phần xương quai xanh gợi cảm.

Empty
Empty

4. Nhẫn bạc 

Đừng coi thường vai trò của những chiếc nhẫn bạc bạn nhé, bởi nó mang đến sự sang chảnh quý phái cho bộ đồ đấy. Không những vậy nhẫn bạc còn tạo cảm giác như vintage cổ điển và "auto" cộng thêm vài điểm sang xịn, chỉn chu cho chủ nhân. Bạn chỉ cần diện thêm một hai chiếc nhẫn bạc thì đảm bảo dù bạn có ăn diện đơn giản đến đâu, tổng thể set đồ vẫn ưng mắt và lên hình sống ảo siêu xinh.

Empty

5. Mũ bucket 

Chiếc mú bucket với iết kế đơn giản, dễ mix&match, không lo lỗi mốt lại có khả năng hô biến giúp set đồ thêm vài phần hay ho cá tính. Hè đến các sao từ Âu sang Á đều chuộng loại item này. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn