Học sinh làm bài kiểm tra nhưng quên không ghi tên, cô giáo "dằn mặt" theo cách này khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Lời phê vừa dễ thư‌ơng vừa hài hước của cô giáo khiến nam sinh "nhớ đời" còn dân mạng thì bật cười thích thú.

Thời đi học, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng một lần vì "não cá vàng" mà quên cả ghi tên trong bài kiểm tra của mình. 

Mới đây, lại một bứ‌c ảnh chụp bà‌i kiểm tra của một học sin‌h quên không ghi tên được đăng tải trên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao.

Hình ảnh bài kiểm tra đang gây sốt trên mạng xã hội.

Hình ảnh bài kiểm tra đang gây sốt trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh được chia sẻ thì đó là một bài kiểm tra trắc nghiệm của môn Công nghệ. Tuy nhiên, không biết do vội vàng hay do "não cá vàng" mà học sinh này đã nộp bài mà quên không ghi tên của mình.

Khi chấm điểm bài kiểm tra và phát hiện bài của học sinh không ghi tên thì cô giáo đã "nhắc nhở" bằng 2 câu thơ của Tố Hữu khiến ai nấy đều thích thú.

"Em là ai, cô gái hay nàng tiên? Em có tuổi hay không có tuổi?", câu thơ được cô giáo phê trong bài của học sinh. 

Hình ảnh bài kiểm tra này ngay sau khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người đều bật cười thích thú với lời phê vô cùng dễ thương của cô giáo trên. Bên cạnh đó, một số dân mạng lại cho rằng, nét chữ trong bài kiểm tra không giống giáo viên lắm. 

"Khi bạn là giáo viên dạy Công nghệ nhưng lại rất đam mê thơ văn Tố Hữu."

"Đọc đã thấy thích rồi, thầy ở ngoài chắc cũng vui tính, hài hước lắm ha!"."Là dân chuyên Văn nhưng mẹ bắ‌t làm giáo viên Công nghệ"

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng hình ảnh này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn