Im ắng đã lâu, Việt Anh bỗng gây chú ý khi đăng status nói về tình người nhưng đầy sự trách móc

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đang cảm thấy hoang mang khi Việt Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Hậu ly hôn, Việt Anh kín tiếng hơn về chuyện đời tư. Nhưng thời gian vừa qua, việc mà nam diễn viên gây xôn xao dư luận nhất phải kể đến là anh đã mạnh dạn quyết định sang Hàn Quốc "đập mặt xây lại". Thực hiện xong cuộc phẫu thuật và trở về với diện mạo mới khác hẳn, thời điểm đó Việt Anh cũng gây nên làn sóng tranh cãi dữ dỗi trong cộng đồng người hâm mộ. Có người ủng hộ việc 'tu sửa' của anh, người lại không còn nhận ra, cảm thấy Việt Anh giờ đây như một người xa lạ.

photo-1-15977184439341094324522

Mới đây nhất, sau 1 thời gian "im hơi lặng tiếng", Việt Anh khiến dân tình đổ dồn mọi sự chú ý khi bất ngờ đăng dòng trạng thái dài đầy ẩn ý, giọng điệu còn mang tính trách móc.

"Cuộc sống này lạ thật, càng ngày con người ta càng trở nên tàn nhẫn và thủ đoạn hơn với nhau thì phải. Khi còn mặn nồng đầu gối tay ấp thì bao nhiêu lời vàng ngọc và yêu thương dành cho nhau nhưng chỉ ngay khi dừng lại vì bất cứ lý do gì là họ sẵn sàng phang nhau như con thù, con hằn bằng tất cả những vũ khí mình có mà bất chấp tất cả. Các cụ ta có câu: "Hết tình thì còn nghĩa chứ. Làm người ai làm thế?" Xã hội phát triển là tốt nhưng cũng nên giữ lại chút gì đó hoài niệm tốt đẹp, nhất là về tình người!", anh viết.

Lâu lắm rồi Việt Anh mới đăng một status chất chứa tâm trạng, đầy sự suy ngẫm như này.

Lâu lắm rồi Việt Anh mới đăng một status chất chứa tâm trạng, đầy sự suy ngẫm như này.

Dù không rõ Việt Anh đang ngầm nói về điều gì nhưng hàng loạt cư dân mạng đều đã để lại bình luận hỏi thăm anh. Các đồng nghiệp cũng liên tục thắc mắc nhưng chính chủ không chịu hé lộ gì thêm. Nhiều người cho rằng anh đang muốn ngầm trách móc ai đó, nhưng cũng có thể Việt Anh chỉ đang nói lên cảm nhận chung của mình về cuộc sống hiện nay.

anh-chup-man-hinh-2020-08-18-luc-082739-1597718010501295420300-15977180438031641146013

Diễn viên Việt Anh và người vợ thứ hai là Hương Trần "đường ai nấy đi" vào năm 2019. Sau khi ly hôn, anh tập trung vào công việc đóng phim và cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc con trai nhỏ. Hiện nam diễn viên và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con trai trưởng thành.

Ngoài giờ đi quay, Việt Anh tranh thủ ở bên con trai.

Ngoài giờ đi quay, Việt Anh tranh thủ ở bên con trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn