Hôm nay (16/2), Bảo Bình thích... ngủ nướng

( PHUNUTODAY ) - Bảo Bình sáng ngày đầu năm mới cũng có xu hướng ngủ nướng. Tuy nhiên nguyên nhân không phải vì thiếu ngủ do làm việc nhiều mà do…sau khi đón giao thừa, bạn mải mê chơi game đến gần sáng mới ngủ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Khá giống với Song Tử, Bảo Bình sáng ngày đầu năm mới cũng có xu hướng ngủ nướng. Tuy nhiên nguyên nhân không phải vì thiếu ngủ do làm việc nhiều mà do…sau khi đón giao thừa, bạn mải mê chơi game đến gần sáng mới ngủ.

Tình yêu tình báo của Bảo Bình hôm nay khá tốt. Tuy nhiên vì đối phương bận đi chúc tết họ hàng cùng gia đình nên không đến nhà bạn được. Các Bảo Bình độc thân mới xế chiều đã “mất hút” khỏi nhà đi chơi cùng đám bạn rồi.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 16/2/2018: 20

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mặc dù đã chuẩn bị kha khá những món ăn mặn đãi khách ngày tết nhưng hôm nay sự xuất hiện của một người khách đặc biệt vào ngày đầu năm mới khiến Cự Giải không hề chần chừ, xuống bếp và làm ngay vài món nóng hổi.

Phương diện tài chính của Cự Giải ngày hôm nay được đánh giá tốt. Bạn bỏ ra một số tiền không đáng kể cho việc lì xì, nhưng đổi lại cũng nhận được lì xì từ người thân lớn tuổi. Với họ, bạn vẫn là một đứa cháu còn rất bé tuổi, được lì xì cũng là điều xứng đáng.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 16/2/2018: 71

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những gì bạn trải qua vào hôm nay sẽ khiến bạn thật sự suy nghĩ sao mình không quyết định đầu tư vào lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi hiện tại sớm hơn. Thêm vào đó, với ai bạn cũng có thể trò chuyện không ngớt về bất cứ chủ đề nào nảy ra trong đầu bạn. Phần lớn trong số đó không đơn thuần là những câu chuyện giải trí, mà đều có những ý nghĩa nhất định.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 16/2/2018 là 19, 2.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thời tiết rất lạnh, bụng dạ cũng không có sức đề kháng tốt như nhiều chòm sao khác nên Xử Nữ được khuyên tránh ăn những món để nguội như thịt đông chẳng hạn. Một chiếc bánh ngọt vào buổi sáng đầu năm mới cùng chén trà có thể khiến cho Xử Nữ cảm thấy vui vẻ hơn.

Hôm nay gia đình của Xử Nữ có khách quý đến thăm. Không chỉ là chúc tết thông thường, vị khách ấy có thể còn mang tới cho Xử Nữ cơ hội công việc trong tương lai. Nếu họ có mang theo trẻ nhỏ, Xử Nữ đừng quên lì xì cho bé nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 16/2/2018: 93

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn