Hôm nay (30/1), chỉ số đào hoa của Cự Giải tăng đột biến

( PHUNUTODAY ) - Chỉ số đào hoa của Cự Giải ngày hôm nay có dấu hiệu tăng đột biến. Mọi cử chỉ của bạn đều rất dễ khiến cho một người nào đó cảm thấy đáng yêu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chỉ số đào hoa của Cự Giải ngày hôm nay có dấu hiệu tăng đột biến. Mọi cử chỉ của bạn đều rất dễ khiến cho một người nào đó cảm thấy đáng yêu. Mặc dù vậy, Cự Giải lại không để tâm lắm đến đối phương nên không nhận ra. Bạn vẫn vô tư chạy theo những sở thích của mình.

Phương diện tài chính của Cự Giải ngày hôm nay không khả quan. Bạn được khuyên không nên vội vàng mua ngay một thứ gì đó khi phát hiện thiếu nó. Có một số thứ không quá quan trọng như vậy, bởi bạn có thể chỉ dùng duy nhất một lần rồi lại bỏ đi mà thôi.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 30/1/2018: 19

con-giap-2
 Ảnh minh họa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay không thực sự tốt. Sau bao nhiêu cố gắng tự vực lại tinh thần thì cuối cùng bạn vẫn bị ám ảnh bởi những vết thương người ấy gây ra gần đây cho bạn. Càng cảm thấy tủi thân vì cách người ấy đối xử với bạn bao nhiêu, bạn lại càng thường xuyên nằm mơ được người ấy thương yêu chiều chuộng.

Tận sâu trong tâm hồn Song Tử là một vùng trời cô độc. Chính vì thế mà dù có đi chơi cùng đám bạn, Song Tử vẫn cảm thấy bị lạc lõng. Bạn chủ động cáo lui sớm, quay trở về nhà và tiếp tục gặm nhấm cảm giác trống rỗng thời gian qua.

Con số may mắn của Song Tử ngày 30/1/2018: 77

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình trạng độc thân của một số Kim Ngưu có thể có cơ hội thay đổi, nếu như bạn đi chơi cùng đám bạn tối hôm nay. Tuy nhiên chỉ là có thể thôi nhé, nhiều người tưởng chừng như nói chuyện rất hợp cạ với mình nhưng lại không phải là người phù hợp trong chuyện tình cảm đâu.

Sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay không tốt lắm. Bạn coi trọng thời trang hơn thời tiết nên có nguy cơ bị nhiễm lạnh khi mặc không đủ ấm. Dù sao cũng nên bảo vệ sức khỏe của bản thân trước, như vậy thì muốn gây ấn tượng với người khác mới không khó Kim Ngưu ạ, người có da có thịt ăn mặc đẹp sẽ hơn hẳn người ốm yếu ăn mặc đẹp đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 30/1/2018: 95

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay của Song Ngư không có nhiều biến động. Công việc không quá căng thẳng, tình yêu vẫn êm đẹp, gia đình cũng rất yên bình không có gì phải lo lắng. Bạn có xu hướng thiên vị đám bạn hơn, chọn đi chơi với chúng nó thay vì hẹn hò với người yêu.

Khi đi ra ngoài, đặc biệt là lúc qua đường, Song Ngư được các chuyên gia xem tử vi nhắc nhở cần chú ý quan sát, không mải vừa sang đường vừa hí hoáy nhắn tin hay lướt điện thoại vì rất dễ xảy ra tai nại. Như thế thì người thiệt thòi nhất là bạn thôi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 30/1/2018: 64

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link