5 điều ở phụ nữ khiến đàn ông “CHẾT ĐỨ ĐỪ", người trồng cây si xếp hàng dài đuổi cũng không đi

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ không cần quá đẹp, chỉ cần bạn có những tố chất dưới đây cũng đủ làm cho các chàng trai điêu đứng.

Người phụ nữ biết cư xử

Phụ nữ đừng chỉ đợi chồng vừa trở về nhà đã càm ràm than phiền, đừng khiến đàn ông thấy về nhà là một việc quá sức chịu đựng. Chồng mệt thì mình hỏi han, chồng muộn phiền thì sẻ chia, chồng không vui thì hài hước đôi chút. Vợ chồng là để gồng gánh thay nhau vướng bận ở đời. Vợ biết điều thì chồng cũng sẽ yêu thương hơn. Vợ tinh tế thì gia đình cũng đầm ấm hơn.

Phụ nữ biết phũ với đàn ông

Phụ nữ biết phũ với đàn ông không có nghĩa là tuyệt tình bất cần. Phũ ở đây chính là cho đàn ông biết đúng giá trị của mình. Là không xem đàn ông là duy nhất, nắm được thì buông được, yêu được thì phũ được. Là không phải em yêu anh thì em phải đánh mất chính mình. Là không phải em làm vợ anh thì anh có quyền phản bội.

Phụ nữ quyến rũ nhưng không lả lơi

Phụ nữ quyến rũ nhưng không lả lơi

Tự tin và độc lập

Phụ nữ hấp dẫn còn là người mạnh mẽ, tự tin, ở họ toát ra một năng lượng sống tích cực mà ai cũng muốn tới gần. Mẫu phụ nữ này hấp dẫn đàn ông bởi bản lĩnh, cá tính, không cam chịu sống phụ thuộc vào người khác, họ có cái tôi riêng đầy mê hoặc.

Phụ nữ quyến rũ

Phụ nữ quyến rũ nhưng không nhất thiết phải cứ ăn mặc hở hang là khiến đàn ông thích. Nhiều người phụ nữ thường có cách nghĩ sai lầm về khái niệm “gợi cảm”. Đôi khi chỉ cần ăn mặc kín đáo nhưng đủ để phô diễn những đường cong hay thân hình đẹp cũng đã là gợi cảm rồi, đừng hở hang quá mức sẽ biến thành phản cảm.

Phụ nữ vui vẻ hài hước luôn quyến rũ

Phụ nữ vui vẻ hài hước luôn quyến rũ

Đảm đang và nhân hậu

Đảm đang và nhân hậu là vẻ đẹp đáng tự hào nhất ở người phụ nữ, sự quyến rũ của họ toát lên từ trái tim và tất nhiên nó cũng đi thẳng đến trái tim người khác. Không một chàng trai nào có thể không thấy thiện cảm và bị thu hút trước một cô gái "nữ công gia chánh", và hơn nữa là có một trái tim đập vì mọi người

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn