Hỗn chiến náo loạn cả phố, 3 người bị trọng thương

( PHUNUTODAY ) - Bất bình vì nhóm công nhân mở nhạc ầm ĩ, người đàn ông xảy ra cự cãi với một công nhân rồi hai bên lao vào đánh nhau

Chiều 9/12, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến làm 3 người bị thương xảy ra trên địa bàn.

5

 Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ việc. T.B.

Theo đó, khoảng 8h cùng ngày, hai nhóm người cả nam lẫn nữ cầm hung khí rượt đuổi nhau tại hẻm 184/19 Lê Đình Cẩn, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM gây náo loạn khu vực. 

Bị thất thế, một nhóm người chạy vào Công ty Hoàng Sa Việt gần đó cố thủ bên trong.

Tiếp nhận tin, công an địa phương kịp thời có mặt ổn định an ninh trật tự. Ba người bị thương, người bê bết máu được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Cơ quan điều tra cho biết, các nhân chứng kể rằng người đàn ông ở đối diện công ty H.S bức xúc và nhắc nhở nhóm công nhân mở nhạc to, ồn ào ảnh hưởng đến cuộc sống, giờ giấc nghỉ ngơi của hàng xóm xung quanh.

Sáng cùng ngày, vừa thấy người đàn ông này dọn hàng bán, nhóm thanh niên cả nam lẫn nữ mang gậy gộc, hung khí lao vào đánh người nhắc nhở.

Trong lúc 2 bên hỗn chiến, 3 người đã gục tại chỗ. Cảnh sát đã có mặt đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu và điều tra vụ việc.  

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn