"Hờn đỏ mắt" với 3 con giáp cứ đầu tháng là lộc lá ùn ùn kéo về, càng vui vẻ càng có tiền

( PHUNUTODAY ) - Thật kì lạ là trong số 12 con giáp có 3 con giáp sau đây cứ vào đầu tháng lại được dịp "hái lộc", tiền tài cứ ùn ùn kéo về, càng vui vẻ càng có tiền:

 Tuổi Tuất

xem-ngay-khai-truong-cua-hang-cho-tuoi-tuat-nam-2018.jpg

Cứ vào đầu tháng là quãng thời gian hoàng kim với người tuổi Tuất, tài vận của họ vô cùng vượng. Vượng đến mức, chỉ cần động vào bất cứ dự án, món hàng hoặc triển khai ý tưởng kinh doanh nào, họ đều thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Điểm trừ của họ là do thích tiêu pha và không giỏi cân đối tài chính nên thu vào thì nhiều mà chi ra cũng ác liệt không kém. Nếu không gắt gao, sát sao trong việc cân đối thu chi thì 10 ngày cuối tháng, nhiều kế hoạch của họ sẽ đổ bể.

Bù lại, vào đầu tháng, các cơ hội vàng sẽ xuất hiện khá nhiều với tần suất cao. Người tuổi Tuất cần chủ động nắm bắt lấy chứ đừng mang nặng tâm lý “ôm cây đợi thỏ”. Hành động đúng, cẩn thận và tinh tế, họ sẽ kiếm được những món hời không nhỏ. Vì thế, lời khuyên dành cho người tuổi Tuấttháng này là nên tiết kiệm và “năng nhặt chặt bị”.

Ngoài ra, tuyệt đối không được “mon men” đến gần thị trường chứng khoán, không đầu tư ngắn hạn và cũng tránh bỏ tiền túi để liều mình đầu tư dài hạn theo cảm tính nhất thời. Không mạo hiểm đầu tư lớn và tránh cho vay, dù được gợi ý mức lãi suất cao đến mấy đi chăng nữa.

Tuổi Dần

20tat-tan-tat-ve-tuoi-binh-dan-menh-nu-nam-mau-tuat-1-phunutodayvn-1547-phunutoday

Tài lộc đầu tháng của người tuổi Dần sẽ có biến chuyển tốt  hơn so với tháng trước, vì thế, bạn có thể chủ động tham gia đầu tư vào những dự án mà mình muốn. Tuy nhiên “cẩn tắc vô áy náy”, hãy tìm hiểu và chuẩn bị thật kĩ trước khi thực hiện kế hoạch nào đó nhé.

Sức khỏe của người tuổi Dần sẽ ở mức trung bình, đôi khi sẽ gặp chút mệt mỏi cho nên hãy chú ý nghỉ ngơi điều độ để nhanh chóng lấy lại tinh thần. 

Tình cảm của tuổi Dần tháng này cũng rất vượng, thích hợp cho những ai đang độc thân mạnh dạn đi tìm nửa kia của mình. Các cặp vợ chồng thì tình cảm sẽ ngày càng đắm thắm, mặn nồng và yêu thương nhau nhiều hơn.

Tuổi Tý

1-60

Tý là con giáp cá tính, khôn ngoan và có chí tiến thủ. Nếu người khác dễ hài lòng với những gì mình đang có thì Tý luôn có tham  vọng chinh phục những đỉnh cao mới, nỗ lực hoàn thiện chính mình. Nhờ thế, con giáp này gặt hái được rất nhiều thành công đáng nể kho còn khá trẻ.

Trong năm 2018, đặc biệt là 20 ngày tới đây, Tý liên tiếp gặp vận may tài lộc giúp họ không chỉ cải thiện thu nhập mà còn một bước vươn lên làm đại gia.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link