Phạm Hương bất ngờ lộ diện sau nhiều đồn đoán mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu sau 2 tháng "ở ẩn", Phạm Hương đã xuất hiện nhưng vẫn khiến người hâm mộ đồn đoán về việc mang bầu lần 2.

Phạm Hương dù đã sang Mỹ số được gần 3 năm nhưng hiện tại cô vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của fan hâm mộ trong nước. Tuy nhiên, chưa bàn đến những hoạt động trong làng giải trí, nàng hậu vướng vào vô số tranh cãi về đời tư. 

Cách đây hai tháng, cô gây tò mò khi xoá sạch hơn hàng trăm hình ảnh trên Instagram cá nhân rồi âm thầm ẩn tài khoản hơn 1 triệu followers đó. Thậm chí cô giữ lại duy nhất khoảnh khắc khi cô diện chiếc áo dài trắng cùng nụ cười rạng rỡ được đăng tải vào năm 2018. Đáng chú ý, dưới hình ảnh này còn có chú thích như một lời nhắn nhủ: "Bình an nhé!", khiến dân tình vô cùng tò mò và hoang mang. Một số người đặt nghi vấn phải chăng người đẹp gốc Hải Phòng mang bầu lần 2 nên muốn rời xa mạng xã hội. Cũng có người cho rằng tài khoản của Phạm Hương 

Dạo gần đây, cô nàng vướng vào nghi vấn mang bầu lần 2 bởi việc thường xuyên mặc đồ rộng, up ảnh con trai, cảnh vật thay vì cá nhân. Dù gây xôn xao khắp MXH, đến nay Phạm Hương vẫn giữ im lặng, chưa một lần lên tiếng. Cho tới mới đây, cô bất ngờ lộ diện xinh đẹp trên story Instagram. Trong bức ảnh có thể thấy, Phạm Hương dạo gần đây tươi tắn và tròn trịa hơn hẳn. 

1-15923556672611415305723

Lâu lâu mới tái xuất, Phạm Hương gây sốt về nhan sắc đỉnh cao và có phần mập mạp hơn. 

2-1592355667266826260037

Đây là lần đầu xuất hiện trước công chúng của Phạm Hương sau nhiều tháng liền. Hình ảnh cận khuôn mặt đã tròn lên trông thấy mới đây càng khiến nghi vấn "bà mẹ một con" đang mang bầu lần 2 có thêm cơ sở.

Cách đây gần 2 năm, Phạm Hương cũng đã chính thức "đóng cửa" trang Facebook cá nhân với lí do: "Chỉ có bản thân mình mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân mình lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên. Hương không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày. Mình đi tìm sự bình yên và trả lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng... Đóng Facebook vì mình không còn tìm thấy niềm vui khi chơi Facebook. Nếu các bạn yêu quý mình có thể tiếp tục ủng hộ mình tại Instagram".

Phạm Hương sinh năm 1991 ở Hải Phòng. Cô thi Vietnam's Next Top Model 2010 và vào top 10. Năm 2015, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau đó, cô đại diện Việt Nam sang Mỹ thi quốc tế nhưng không vào top 15. Năm 2016, cô làm huấn luyện viên The Face bên cạnh Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. Hai năm qua, Phạm Hương gác công việc để sang Mỹ sống. Cô sinh con đầu lòng vào Giáng sinh 2018.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn