Honda CR-Z 2013 bất ngờ có mắt tại Đông Nam Á

14:12, Thứ bảy 22/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Z hybid 2013 sẽ được Honda ra mắt tại triển lãm ô tô Paris khai màn cuối tháng này (26/9) thì bất ngờ hãng xe Nhật Bản lại trình làng tại Indonesia.

Mua xe) – Ai cũng nghĩ rằng mẫu xe thể thao CR-Z hybid 2013 sẽ được Honda ra mắt tại triển lãm ô tô Paris khai màn cuối tháng này (26/9) thì bất ngờ hãng xe Nhật Bản lại trình làng tại Indonesia.

Nếu so sánh quy mô cũng như tính chất thương mại thì triển lãm Indonesia Motor Show sẽ không thể sánh được với triễn lãm Paris. Do vậy, quyết định trình làng mẫu xe thể thao CR-Z tại đây với mục đích gì?  

Phiên bản hybrid của CR-Z 2013 bản 3 cửa vừa được hãng xe Nhật Bản mang tới triển lãm tại Indonesia đã được nâng cấp khá nhiều về thiết kế. Cải tiến đầu tiên thay đổi về gương chiếu hậu và thêm một loạt đèn LED chạy dài phía dưới cụm đèn pha, đèn sương mù mới và lazăng đường kính 17 inch.

 Honda CR-Z 2013 với kiểu dáng mới, mạnh mẽ hơn
Honda CR-Z 2013 với kiểu dáng mới, mạnh mẽ hơn

Lưới tản nhiện dạng lưới thay thế cho các thanh ngang, cản trước được sửa đổi nhô ra bên dưới lưới tản nhiệt. Sẽ có 2 màu sắc mới cho thân xe, bao gồm vàng ngọc trai và tím ánh kim, bên cạnh 3 màu sắc có sẵn trước đó là đỏ, đen pha lê và trắng ngọc trai.

Bên trong nội thất không được công bố, những gì mà người hâm mộ tại Indonesia Motor Show nhìn thấy là tông màu đỏ - đen và hàng ghế bọc vải. Trong khi đó, cụm đồng hồ phía trên bảng điều khiển được chiếu sáng với 3 màu sắc khác nhau xanh, đỏ, xanh lá cây, tùy thuộc vào chế độ lái lựa chọn Normal, Sport và Econ.

Bên cạnh đó, tại khu vực bảng điều khiển còn có sự xuất hiện hệ thống Plus Sport mới được kích hoạt thông qua nút S+ trên bảng đồng hồ cho chiếc xe thể thao này.

Chiếc xe thể thao CR-Z 2013 tại Indonesia thuộc phiên bản xe hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.5 lít và một mô-tơ điện. Bộ động cơ này sẽ đem lại công suất 138 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 190 Nm khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.

Ngoài ra, hệ thống mới trên CR-Z còn có khả năng tăng sức mạnh lên 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm mà không hề ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu cũng như lượng khí thải ra môi trường.

Dù ra mắt sớm hơn dự kiến, nhưng Honda vẫn khá kín tiếng về trang bị chi tiết và thông số vận hành của CR-Z 2013. Trong năm 2010, chiếc CR-Z được xem là một thành công lớn cho Honda khi nó trở thành chiếc coupe thể thao có hệ thống truyền động đầu tiên trên thế giới với số lượng xe bán ra rất khả quan.

Tuy nhiên, sau gần 2 năm, với doanh số có phần giảm sút, đã đến lúc cần có một phiên bản sửa đổi nhanh chóng xuất hiện trên thị trường. Và giờ đây, Honda đã chính thức trình làng mẫu xe thể thao CR-Z hybid 2013.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Triệu Mẫn (Theo autoblog)

[links()]

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc