Hồng Ngọc kể về chồng bên Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Hồng Ngọc chia sẻ.

"Muốn cho cuộc sống đầm ấm, một gia đình hạnh phúc, tôi luôn xác định mình thấp hơn chồng. Đã là người phụ nữ thì phải là phái yếu. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ đánh đổi gì đó để bước lên vinh quang" - Hồng Ngọc chia sẻ.

Từ sau khi chia tay với nhạc sỹ Minh Nhiên, Hồng Ngọc rất kiệm lời trên báo chí, đối với nữ ca sỹ "mắt nai cha cha cha" chuyện đã qua thì không muốn nhắc lại nữa để gìn giữ kỷ niệm đẹp về nhau.

Chồng con và tổ ấm nhỏ bé thân thương là niềm hạnh phúc nhất đối với Hồng Ngọc bây giờ.

"Qua cuộc sống, tôi quan sát mọi thứ, thấy mình chững chạc nhiều hơn và hy sinh nhiều hơn. Thời gian trôi qua, tôi đã vượt qua rất nhiều thăng trầm cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm và điều đó cũng khiến tôi dày dạn hơn. Khi có con rồi, con người ta chững chạc hơn nhiều lắm. Đối với mọi việc, tôi chỉ luôn luôn phấn đấu chứ không cho phép mình dừng lại".

Gia đình nhỏ của Hồng Ngọc bên Mỹ
Gia đình nhỏ của Hồng Ngọc bên Mỹ


Với Hồng Ngọc, hạnh phúc bây giờ chỉ đơn giản được chăm sóc gia đình nhỏ của mình bên Mỹ. Nhắc về người chồng sau và gia đình nhỏ của mình, Hồng Ngọc dành rất nhiều tình cảm, sự yêu thương. Người đó là Nguyễn Tâm, hay còn gọi là Thomas Nguyễn, sinh năm 1978 (cùng tuổi với Hồng Ngọc). Thomas đến Mỹ định cư từ năm 16 tuổi.

Kể về những ngày đầu mới gặp Thomas, Hồng Ngọc cho biết "Khi tôi qua bên Mỹ, không có người thân nào hết, chính vì vậy mà anh phải dành thời gian để dắt tôi đi. Nhưng chính tôi là người giúp anh hiểu hơn những vấn đề trong nghề.

Mặc dù trước kia anh ấy cũng làm bầu show nhưng công việc quản lý thì lại khác. Sau này, khi quen việc, tôi giao phó mọi công việc cho anh ấy, tôi chỉ biết hát mà thôi. Đến giờ, anh quen thân với giới bầu show tổ chức hơn tôi nhiều.

Trước đây, tôi ăn mặc thoáng hơn nhưng vì gia đình nên tôi phải điềm đạm hơn trong cách ăn mặc. Tôi thấy ấn tượng với anh và thấy ông xã mình cũng dễ thương. Đó là bước đầu tiên tôi gặp anh ấy. Tôi rất thích những người biết thông cảm với người khác, sống biết trước biết sau. Và vì sống ở Mỹ nên anh ấy không “nổ”, luôn biết mình đang có gì và không có gì. Anh ấy đã thu hút tôi vì điều đó.

Hồng Ngọc hạnh phúc bên chồng, con trong đám cưới
Hồng Ngọc hạnh phúc bên chồng, con trong đám cưới

Đối với rất nhiều cặp vợ chồng thì cái tôi của mọi người rất cao. Trước đây, tôi hợp tác với một công ty, còn bây giờ thì chồng tôi làm quản lý cho tôi. Bên cạnh đó, chồng tôi cũng sống rất chan hòa và hiểu biết đối với các bầu show khác nên công việc của tôi cũng thuận lợi.

Để hòa nhập với gia đình chồng, mà theo cô có phần hơi cổ hủ, rất Việt Nam, Hồng Ngọc cho biết cô phải học cách thích nghi :"Gia đình chồng tôi sống rất cổ hủ và đạo nghĩa, còn nghệ sĩ như tôi thì thoáng hơn. Từ khi tôi về nhà chồng đến giờ, nhà chồng tôi có đôi chút thoáng hơn, còn tôi thì sống đạo nghĩa hơn.

Đương nhiên, tôi cũng là một người rất đứng đắn, không ăn chơi gì. Nhưng người nghệ sĩ từ xưa đến nay luôn luôn sống thoáng hơn những người bình thường. Nhưng nhờ có nhà chồng mà tôi cũng bớt được sự hời hợt trong cuộc sống. Tôi đã dung hòa được hai thái cực, chính là nhờ ảnh hưởng của gia đình".

Với Hồng Ngọc, mỗi ngày trước khi đi ngủ vợ chồng cô sẽ nói hết những chuyện xảy ra trong ngày. Ngày mai lại bắt đầu một ngày mới, không giữ điều gì trong lòng. Đó là cách làm mới tình cảm vợ chồng.

Ngoài ra, "Muốn cho cuộc sống đầm ấm, một gia đình hạnh phúc, tôi luôn xác định mình thấp hơn chồng. Đã là người phụ nữ thì phải là phái yếu. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ đánh đổi gì đó để bước lên vinh quang" - đó là cách để Hồng Ngọc giữ gìn cuộc sống hạnh phúc của gia đình.

Chia sẻ về việc nuôi dạy con, Ngọc cho biết: "So với bọn trẻ ở Mỹ cùng tuổi thì bé… suy dinh dưỡng hơn rất nhiều! (cười). Nhưng tôi nghĩ không sao đâu. Cơ bản là bé rất chắc và khỏe. Ba mẹ không mập thì con gầy là đúng rồi. Ngoài tập cho con ăn món Việt thì gia đình tôi còn dạy tiếng mẹ đẻ cho bé, hằng ngày ở nhà tôi bắt bé tập nói tiếng Việt để mai này con mình không bị mất gốc".

"Vào những ngày tôi không phải bay show, tôi có đủ thời gian dành cho con cái, đó là điều quan trọng đối với tôi. Tôi cũng cám ơn trời vì tôi chỉ hết mình cho công việc khi ở trên sân khấu thôi, còn những lúc ở bên chồng con thì tôi dành toàn tâm ý cho chồng con".

 

  • Thanh Bình (Tổng hợp theo Đẹp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn