HOT: Bảo Thy phẫu thuật - tiêm phồng môi, lộ nhan sắc thật khiến fan "choáng"?

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng bất ngờ trước hình ảnh và đoạn clip Bảo Thy phẫu thuật, tiêm phồng môi. Hiện, đoạn clip đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Mới đây nhất, một trang fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là Bảo Thy đã được tiến hành tiêm chất làm đầy môi. Chưa dừng lại ở đó, theo nội dung chia sẻ trên trang, trung tâm thẩm mỹ này còn "tag" giọng ca "Công chúa bong bóng" vào đoạn clip ghi lại cụ thể cảnh tiêm môi nhưng nữ ca sĩ đã vội vàng "xóa tag". Tuy nhiên, đoạn clip đã được ghi lại và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

bao-thy-tiem-moi-blogtamsuvn1-1516691110748
 Bảo Thy lộ ảnh tiêm phòng môi, dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước những ồn ào này, cộng đồng mạng ngay lập tức "dậy sóng" và tìm "bằng chứng" chứng minh Bảo Thy từng phẫu thuật thẩm mỹ. Dễ dàng nhận thấy, thay vì đôi môi căng mọng và gợi cảm như hiện tại, Bảo Thy trước đây lại sở hữu đôi môi khá mỏng. Hiện tại, Bảo Thy vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Từng “chung sống” với tin đồn phẫu thuật độn cằm suốt gần 10 năm qua, Bảo Thy đã không ít lần bày tỏ phản ứng và sự phiền lòng của mình khi những thông tin trái chiều liên tục bị thêu dệt. Cụ thể, câu chuyện bắt đầu từ khi những hình ảnh "tố cáo” chiếc cằm có phần dị dạng và bất thường của Bảo Thy bị tung ra và lan truyền.

19-9-201636-185417072-4413-1474281048
 Bảo Thy từng vướng nghi án phẫu thuật cằm từ 10 năm trước.

Trong những bức ảnh này, khi cười, mím môi hoặc cử động vùng miệng, chiếc cằm của Bảo Thy bị nhô ra và gồ lên giống “cằm đôi". Sự bất thường đã khiến cho nhiều người tin rằng người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ là có cơ sở. /.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn