HOT: Những hình ảnh xúc động Nhã Phương bật khóc khi được Trường Giang cầu hôn ngay trên sóng truyền hình

08:10, Thứ sáu 19/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Trên sân khấu của Lễ trao giải Mai Vàng 2017, Trường Giang bất ngờ mở hộp nhẫn và ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương. Hành động này khiến nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bật khóc vì xúc động.

Tối qua (18/01), Trường Giang khiến cộng đồng mạng xôn xao trước màn cầu hôn Nhã Phương vô cùng lãng mạn ngay trên sóng truyền hình. Theo đó, tại sân khấu của Lễ trao giải Mai vàng 2017, sau khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đã xin được phát biểu đôi lời. Anh bất ngờ lấy một hộp nhẫn được "giấu" trong bó hoa, bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương.

truonggiang3.phunutoday.vn
 Trường Giang ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu Lễ trao giải Mai Vàng 2017.

Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh” - Trường Giang nói. Bên cạnh đó, anh "Mười Khó" cũng khẳng định: “Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc”.

Ngay sau đó, Trường Giang đã lao về phía Nhã Phương ở dưới hàng ghế khán giả, trao nhẫn và dành nụ hôn ngọt ngào lên trán bạn gái. Trước hành động bất ngờ này từ Trường Giang, nữ diễn viên bật khóc vì xúc động.

truonggiang1.phunutoday.vn
truonggiang.phunutoday.vn
truonggiang2.phunutoday.vn
 Trường Giang trao nhẫn cho Nhã Phương trước sự xúc động và bất ngờ của nữ diễn viên.

Chia sẻ về lý do cầu hôn bạn gái ngay trong đêm trao giải, Trường Giang cho biết, anh muốn một lần thể hiện rõ tình cảm chân thành của mình.

Nhã Phương và Trường Giang công khai tình cảm từ năm 2016. Trong gần hai năm qua, cặp đôi vấp không ít tin đồn rạn nứt. Thời gian gần đây, cả hai không còn xuất hiện chung trong các sự kiện. Họ cũng hiếm khi chia sẻ về đối phương trên trang cá nhân.

truonggiang4.phunutoday.vn
 Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Trước tin đồn, Trường Giang khẳng định: "Chỉ có Phương là người yêu thương tôi nhất, và ngược lại, tôi cũng là người lo lắng và hiểu cô ấy nhất. Nên dù cho ai nói gì, đồn đại ra sao, chúng tôi cũng mặc kệ và chưa bao giờ buông tay nhau ra. Người khiến tôi hạnh phúc chỉ có cô ấy mà thôi”.

Xem thêm:

1. Duy Mạnh ẩn ý mỉa mai Lệ Quyên ngu dốt, thiếu hiểu biết khiến không ít người ngỡ ngàng?

2. Gu thời trang cực sành điệu, 'ăn đứt' mĩ nhân Việt của 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc sau khi lấy chồng đại gia

3. Mặc áo dài duyên dáng, 'gái 3 con' Jennifer Phạm vẫn 'vượt mặt' H'hen Niê, Huyền My về nhan sắc và độ gợi cảm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc