Hotboy của Nhật ký Vàng Anh bị tai nạn xe máy

07:42, Thứ năm 19/05/2011

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên trẻ Mạnh Quân đã gặp phải vận đen khi đang đi cùng một người bạn.

(Phunutoday) - Diễn viên trẻ Mạnh Quân đã gặp phải vận đen khi đang đi cùng một người bạn. Xe của Mạnh Quân bị một xe khác đánh võng trước đầu xe và gây tai nạn cho Mạnh Quân bị xây xát khắp người và cả khuôn mặt dễ thương cũng bị những vết bầm tím.

Chia sẻ về vụ tai nạn trên báo Pháp luật xã hội, Mạnh Quân cho biết: "Hôm đó Quân cùng bạn đi trên đường Cát Linh thì bị một xe máy đi đánh võng tạt trước đầu xe. Bạn Quân dừng xe gấp, bạn ấy cũng bị thương ở chân, Quân thì bị bay ra xa cách đó 10m. Lúc đó trời nắng, mặt đường khá nóng nên mặt Quân bị trầy xát nặng.
 
Mô tả ảnh.
Mặt và một bên tay gần như bị trầy xát hoàn toàn, ít nhất 1 tháng tới anh chàng mới có thể bình phục được.
Sau khi lăn một vòng bị mài mặt xuống đường, Quân lấy tay che mặt để tránh mặt bị tổn thương thêm, vì thế cánh tay là bị thương nặng nhất, giờ vết thương bắt đầu se lại khá đau, Quân còn không dám cử động nữa".

Hiện tại, Mạnh Quân phải ngưng hết mọi công việc để dưỡng thương tại nhà, nhìn những vết thương nặng trên người chàng diễn viên trẻ thật đáng thương. Mặt và một bên tay gần như bị trầy xước hoàn toàn và đang sưng tấy. Mạnh Quân cũng cho biết phải mất khoảng 1 tháng thì mới bình phục được những vết thương này.

Sau thành công của bộ phim tuổi teen Nhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân trở thành gương mặt hot boy được giới trẻ yêu mến và dành nhiều tình cảm. Anh liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim trong đó có Đường tới thành Long – bộ phim kỷ niệm ngàn năm Thăng Long, Vệt nắng cuối trời, với vai chàng sinh viên Mạc Dương.
 
Mô tả ảnh.
Vì vụ tai nạn mà chuyện hoạt động của nhóm nhạc BFB band cũng như việc đóng phim của Quân đang bị ngưng lại.(Ảnh: kênh 14)
Cũng tại thời điểm đó, Mạnh Quân tuyên bố đi hát với sự hỗ trợ của một công ty truyền thông. Tuy vậy, tại thời điểm đó giọng hát của Mạnh Quân còn quá yếu và chưa thể đứng độc lập trên sân khấu.

Lượng được sức mình, cả năm qua Mạnh Quân dành toàn bộ thời gian cho ca hát, đi học thanh nhạc và tập vũ đạo, gia nhập nhóm nhạc B.F.B. Đây là một nhóm nhạc nam, mang hơi hướng Hàn Quốc, được đầu tư kỹ về mặt hình ảnh cũng như cách chọn ca khúc.

Vì vụ tai nạn mà chuyện hoạt động của nhóm nhạc BFB band cũng như việc đóng phim của Quân đang bị ngưng lại.
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc