Hotgirl khai mạc World Cup hứa khỏa thân nếu Nga vô địch

14:55, Thứ bảy 07/07/2018

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng áo quây" - Natalya Nemchinova vừa tuyên bố lời hứa rằng: nếu Nga vô địch World Cup 2018 cô sẽ khỏa thân ăn mừng

Cổ động viên cổ vũ cho tuyển Nga trên sân Luzhniki trong lễ khai mạc World Cup 2018 thu hút toàn bộ ống kính phóng viên nhờ gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Hình ảnh cô nàng tóc vàng của nước Nga đã xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông thế giới. Thậm chí, tờ báo hàng đầu Anh quốc còn đặt cho cô biệt danh "cổ động viên nóng bỏng nhất" của World Cup năm nay. Người hâm mộ cũng tìm ra danh tính của cổ động viên sexy này chính là Natalya Nemchinova. Bất ngờ hơn, cô nàng còn là sao phim 18+ đình đám. Nemchinova từng giành vương miện Hoa hậu Moscow vào năm 2007.

world-cup-2018-natalya-7_cbgs

Ở trận khai mạc World Cup, ống kính truyền hình liên tục lia vào Natalya Nemchinova. Lúc đó, Natalya Nemchinova trông rất nổi bật với bộ áo in dòng chữ Russia, trên hai tay cô cầm lá cờ Nga và trên đầu đội một chiếc mũ truyền thống của Nga.

Natalya Nemchinova được mệnh danh là “fan hâm mộ quyết rũ nhất của Nga” tại World Cup 2018. “Fan cuồng nhiệt” này vừa hứa sẽ khỏa thân và chụp những bức ảnh “đẹp, điên rồ và gợi cảm” với các cầu thủ Nga nếu như Nga lên ngôi vô địch World Cup 2018 trên sân nhà.

Khi được blogger Fyodor Maslov hỏi cô có thể giúp được gì cho đội tuyển Nga trước trận đấu với Croatia vào ngày mai (8-7), kèm theo những lời gợi ý, Natalya Nemchinova, 28 tuổi trả lời, “Được rồi, tôi hứa sẽ tham gia một buổi chụp ảnh công khai, tôi sẽ khỏa thân chụp những bức ảnh đẹp, gợi cảm và điên rồ với các cầu thủ trong đội tuyển quốc gia để cả thế giới nhìn thấy và ngạc nhiên”.

world-cup-2018-natalya_zvin

Dường như Natalya Nemchinova đã giành sự quan tâm, nổi bật hơn cả  Hoa hậu Victoria Lopyreva – người được chọn là đại sứ chính thức của World Cup 2018.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc