Hứa Minh Đạt vô tình để lộ dung mạo hiện tại của Hoài Linh qua cuộc gọi facetime

( PHUNUTODAY ) - Nam danh hài ở thời điểm hiện tại không mấy tiều tuỵ như những hình ảnh trước đó.

Trong thời gian vừa qua, Hoài Linh lui về dành thời gian chăm sóc vườn tược, cây cối và dọn dẹp tại khu nhà thờ tổ. Anh dần vắng bóng trên truyền hình thay vì xuất hiện với mật độ dày đặc ở gameshow, phim ảnh như trước. Hơn nữa, vì tình hình dịch bệnh nên anh cũng không có nhiều lịch trình hay đi diễn, anh cũng tranh thủ thời gian này để nghỉ ngơi. Hiện tại khi nhắc đến Hoài Linh, người ta lại ấn tượng với hình ảnh người đàn ông chân chất, làn da rám nắng, tay chân chai sần vì phải lao động nặng. Mặc dù vậy đối với danh hài thì đây là niềm vui. 

Mới đây, trong một cuộc gọi facetime, Hứa Minh Đạt đã tranh thủ chụp lại nhan sắc của Hoài Lình  trong trạng thái không thể bình thường hơn. Nam danh hài cởi trần nói chuyện, tóc tai vẫn gọn gàng, da mặt căng bóng và hơn hết là nụ cười tươi rói. 

110336328_287152809061156_3807080769950383035_n-ngoisaovn-w541-h960

Khác với hình ảnh tiều tụy, đen sạm cách đây không lâu có thể thấy thần thái của Hoài Linh có phần nào đó đã được cải thiện. Nhiều fan hâm mộ vui mừng vì sức khoẻ của thần tượng tốt hơn xưa. 

 

Mới đây, anh còn lém lỉnh chụp ảnh khoe làn da trắng mịn đẹp không tỳ vết. Thậm chí khi phóng to hình ảnh cũng khó thấy được những vết chân chim trên gương mặt của anh. Hóa ra là anh đã nhờ cậy phần mềm và bị fan "bóc phốt" ngay sau đó.

Empty

Hoài Linh khoe làn da đẹp không tì vết nhưng hóa ra là dùng app.

Cách đây không lâu, hình ảnh đen gầy và cuộc sống tách biệt của Hoài Linh đã được Dương Triệu Vũ hé lộ. Nam ca sĩ cũng tỏ ra lo lắng cho anh mình nhưng qua những hình ảnh về cuộc sống bình yên, vui vẻ thì anh cũng yên tâm phần nào. 

den-gay-lo-dien-hoai-linh-tu-boc-phot-ban-than-va-man-livestream-ban-hang-cuoi-non-ruot-page-1588449146-414-width660height360

Trong buổi livestream, Hoài Linh cũng mạnh dạn vén áo để so làn da đã 2 màu. "Bình thường em sẽ hát hài 'Da em trắng, anh chẳng cần ánh sáng' thì giờ đã đổ hai màu rồi. Trời ơi, gương mặt với da bắp vai của em nó đổi lại cho em thì em đẹp biết mấy! Đẹp cha mẹ nhìn không ra luôn trời!", Hoài Linh nói.

Nam danh hài còn hài hước chia sẻ: "Thấy em dễ ăn quá mà. Nắng cũng ăn em. Em sẽ kiếm tiền duỡng da, duỡng da, duỡng da. Mà thôi để dành tiền duỡng già hay hơn, haha".

Trong thời gian dịch bệnh, Hoài Linh tâm sự anh chỉ ở trong khu đền suốt mấy tháng để trông coi đến và phụ giúp mọi người.

den-gay-lo-dien-hoai-linh-tu-boc-phot-ban-than-va-man-livestream-ban-hang-cuoi-non-ruot-1--1--1588450593-548-width660height440

Tuy nhiên giờ thì anh đã có thể trở lại với công việc của mình. Mới đây anh đã tiếp tục đi quay nhưng có lẽ đang quen với không gian nghỉ ngơi nên làm việc nhiều trong một ngày khiến danh hài hơi mệt mỏi. “Hôm qua em đã khóc khi nhìn tấm bảng ghi chi chít tên 6 Bảnh. Vậy mà đạo diễn không thuơng, vẫn bào em đến hơn 10h đêm. Nhưng hôm nay em đã vùng lên, không cho ghi thêm 1 phân đoạn nào vào nữa. Thế là được về sớm”, Hoài Linh hài hước chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn