Huệ "Về nhà đi con" bất ngờ bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích vì nghe người này

( PHUNUTODAY ) - Trong tập 80 "Về nhà đi con" mới đây, chị "Huệ" cho biết: "Cái gì đổi được bằng tiền đều rẻ".

Mới đây, tập 80 "Về nhà đi con" lên sóng vẫn chưa làm dịu xuống sự phẫn nộ của khán giả với nhân vật chị Huệ - do Thu Quỳnh thủ vai. Mặc cho các em Thư - Dương ra sức bảo vệ Quốc, Huệ vẫn sai lầm khi trách cứ người đàn ông yêu thương cô thật lòng.

7.

Tuy nhiên sau khi tập 80 "Về nhà đi con'' lên sóng, trên trang cá nhân Thu Quỳnh đã đăng tải loạt hình ảnh cô và bố Sơn kèm dòng chia sẻ: "Bố đã dậy rồi, mình là bình rượu mơ, rượu quý chỉ dành cho người xứng đáng! Mà người xứng đáng là phải kiên trì. Người dễ bỏ cuộc thì cũng không cần phải giữ! Ế cả đời, ở với bố cũng được nhưng cái gì đổi được bằng tiền đều rẻ! Phải nghe lời bố, Huệ biết chưa! Chiến sĩ cách mạng là không được lung lạc!".

7.1

Ngay sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ, cộng đồng mạng đều cho rằng những hành động, thái độ của "Huệ" gần đây đều do nghe lời bố Sơn. 

Cùng với đó trong những ngày đầu tháng 8, trên mạng xuất hiện một đoạn video được khán giả quay lại hậu trường của Về Nhà Đi Con. Theo ý kiến ban đầu cho rằng cảnh quay này nói về sự việc Nhã (Quỳnh Nga) bắt cóc cu Bon để tống tiền, nhưng nếu căn cứ vào lời thoại của Thư (Bảo Thanh) thì lại thấy văn cảnh đang diễn ra, giống một vụ nhảy lầu tự tử hơn.

Cả nhà ông Sơn đứng dưới sân hét váng lên cho một người ở trên lầu cao.

Cả nhà ông Sơn đứng dưới sân hét váng lên cho một người ở trên lầu cao.

Qua đoạn video cho thấy, cả nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) lẫn ba cô con gái: Huệ (Thu Quỳnh) - Thư - Dương (Bảo Hân) cùng tụ tập dưới khuôn viên của một khu dân cư, và hét toáng lên cho một người đang ở trên cao nghe.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn