Hương Giang Idol lộ vòng một, Đan Trường về nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Giang diện đồ như Angela Phương Trinh để lộ vòng một, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 giã từ sân khấu, Lan Phương yêu trai Tây... là những tin tức giải trí chính ngày 4/9.

Sau Angela Phương Trinh, Hương Giang Idol bất ngờ xuất hiện với hình ảnh vô cùng sexy và gợi cảm trong phần trình diễn của mình ở trong bar. Cô diện bộ đồ jumpsuit quá sexy và khi biểu diễn quá sung, cô đã để lộ vòng một của mình.

 

Sau vụ việc Phương Trinh bị cấm, có lẽ Hương Giang Idol cũng nên biết rút ra bài học cho bản thân để tránh rơi vào tình cảnh tương tự.

 

Sau những lùm xùm qua lại với Đàm Vĩnh Hưng và nhận được lời xin lỗi từ "con trai" thì nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã tuyên bố giã từ sân khấu trong buổi họp báo ra mắt liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Quang Hà.

 

Ông chia sẻ: "Sau liveshow của ca sĩ Quang Hà, tôi xin rút lui khỏi sân khấu, để trở về cái góc của mình, sống với cây đàn piano của mình. Thật sự khi xa sân khấu tôi sẽ nhớ lắm, nhớ khán giả lắm, nhưng tôi đã lớn tuổi rồi, sức cũng đã yếu rồi, tôi cũng mệt mỏi lắm rồi. Tôi cũng xin lỗi khán giả." Có lẽ, vị nhạc sĩ đáng kính đã "dính" phải vận đen vì lùm xùm quanh câu chuyện cùng Mr Đàm.

 

Trào lưu yêu trai Tây đang càn quét giới showbiz Việt và kiều nữ mới nhất chính là nữ diễn viên xinh đẹp Lan Phương. Hai người bị bắt gặp xuất hiện tình cảm tay trong tay với nhau ở bãi biển Vũng Tàu.

 

Xem ra, với việc có người có người Tây thì Lan Phương sẽ có nhiều cơ hội hơn trong cuộc đua tới ngôi Đại sứ du lịch sau người tiền nhiệm Lý Nhã Kỳ và hứa hẹn sẽ thành công không kém người đồng nghiệp.

 

Một hành động rất đáng khen của Siu Black khi xuất hiện tại Bài hát yêu thích mà bỏ qua một đêm diễn của mình. Vì muốn lấy lại hình ảnh mà Họa mi núi rừng chấp nhận giá cát-xê "bèo".

 

Theo một ca sĩ từng biểu diễn ở chương trình này thì "tôi không dám chắc 100%, nhưng cát xê của Hồng Nhung, Siu Black trong chương trình mới đây khoảng 5 triệu. Các chương trình do nhà Đài mời hiếm khi nào cao hơn mức giá 5 triệu. Đó là mức giá cao nhất."

 

Sau những lùm xùm quanh việc "dụ" tiền của fan nữ thì Đan Trường đã cùng vợ quay lại Mỹ. Tại đây, nam ca sĩ có lịch làm việc khá dày đặc từ đi hát và giúp đỡ vợ trong công việc kinh doanh.

 

Nam ca sĩ vừa trở lại Việt Nam và xuất hiện cùng ông bầu Hoàng Tuấn. Vẫn có khá đông fan hâm mộ chào đón anh tại sân bay nhưng xem ra, nam ca sĩ nên thật cẩn thận nếu không muốn vướng vào scandal tương tự.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn