Hương Thảo gọt cằm thì để Ngọc Trinh dự Miss World 2013

13:24, Thứ sáu 16/08/2013

( PHUNUTODAY ) - Với vẻ đẹp trí tuệ và nhan sắc, Ngọc Trinh sẽ đánh bật tất cả các đối thủ khác và giành ngôi vị HHTG.

Với vẻ đẹp trí tuệ và nhan sắc, Ngọc Trinh sẽ đánh bật tất cả các đối thủ khác và giành ngôi vị HHTG.

Sự việc Lại Hương Thảo sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2013 được công chúng vô cùng chú ý. Hơn nữa mới đây, Lại Hương Thảo còn dính nghi vấn gọt cằm. Nếu thật sự nghi vấn này là đúng thì rõ ràng, việc đưa Lại Hương Thảo đi thi HHTG là công cốc. HHTG không chấp nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ nên Lại Hương Thảo sẽ bị loại ngay từ vòng đầu và như thế sẽ xấu mặt hình ảnh Việt Nam. Thế nên nhiều độc giả đã đề cử Ngọc Trinh thay Lại Hương Thảo đi thi Hoa hậu Thế giới. So với Lại Hương Thảo, Ngọc Trinh đủ các điều kiện để tham dự sự kiện tầm cỡ thế giới này.

Ngọc Trinh xứng đáng đi thi HHTG
Ngọc Trinh xứng đáng đi thi HHTG


Thứ nhất, Ngọc Trinh đoạt vô số các danh hiệu của các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Cụ thể, người đẹp nổi tiếng này đã đạt danh hiệu siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu VN 2005, Hoa khôi Thời trang và Hoa hậu Dạ hội của cuộc thi HH Trang sức 2007. Năm 2011, Ngọc Trinh đã đăng quang cuộc thi HH Việt Nam quốc tế, ngoài ra cô còn đoạt hai giải phụ là Miss Bikini và Người đẹp châu Á.

Trong 3 năm hoạt động trong showbiz, Ngọc Trinh đã có những thành tích nổi bật. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu quốc tế Việt Nam và được trao tặng mỹ từ 'nữ hoàng nội y'. Cô trở thành thần tượng của giới trẻ, niềm ngưỡng mộ, ao ước của giới mày râu Việt với những phát ngôn 'chuẩn không cần chỉnh' và shoot hình gợi cảm. Ngọc Trinh đã tạo ra ảnh hưởng tích cực đối với xã hội, được báo chí và dư luận quan tâm hết mực.

Lại Hương Thảo được đánh giá là hạn chế về ngoại ngữ và chiều cao khi cô gái đất mỏ sở hữu chiều cao 1m67 và số đo ba vòng 89-61-91.

Trong khi đó Ngọc Trinh cao 1m71 và số đo 3 vòng 85-58-91. Chỉ số về hình thể Ngọc Trinh hơn Lại Hương Thảo rất nhiều. Vẻ đẹp quyến rũ của Ngọc Trinh được vạn người mê, từ người già đến trẻ nhỏ, từ đàn ông đến đàn bà. Sắc đẹp của Ngọc Trinh còn được ví như sắc đẹp của nữ thần Aphrodite - thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng. Vì thế Ngọc Trinh dễ dàng chinh phục được BGK nước ngoài một cách dễ dàng.

Ngọc Trinh đã từng đi du học ngoại ngữ bên Singapore, hơn nữa bạn trai cô là người nước ngoài nên có thể thấy trình độ tiếng Anh của cô thì không đáng bận tâm.

Mới đây, cô tự mình sang Hàn Quốc đàm phán với các đối tác mà không cần phiên dịch, chứng tỏ khả năng ngoại ngữ của Ngọc Trinh đã tốt.

Tham dự rất nhiều cuộc thi sắc đẹp nên Ngọc Trinh chắc hẳn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Hơn nữa, trong bất kỳ sự kiện nào Ngọc Trinh cũng luôn biết tỏa sáng. Các scandal trong quá khứ của Ngọc Trinh thì cũng đã khép lại từ lâu. Giờ đây, Ngọc Trinh đang nỗ lực hết mình xây dựng một hình ảnh sạch sẽ trước mọi người. Cô trở thành một doanh nhân và là người có vị thế trong xã hội.

Tin chắc nếu đi thi hoa hậu thế giới, Ngọc Trinh đi thi sẽ nhận được sự ủng hộ của báo chí và dư luận đặc biệt là các khán giả nam. Với vẻ đẹp trí tuệ và nhan sắc, Ngọc Trinh sẽ đánh bật tất cả các đối thủ khác và giành ngôi vị HHTG cho mình và mang niềm tự hào về cho đất nước mà các hoa hậu khác chưa làm được.

Ngọc Trinh bị gió tốc váy giữa đường
  • Mộ Tranh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc