Hương Tràm cần học hỏi thêm ở Thu Minh nhiều thứ chứ không chỉ là giọng hát. Nữ ca sĩ trẻ cũng không nên chìm đắm trong thành công của The Voice mà cho rằng mình đã đủ lông đủ cánh." />

Hương Tràm đừng tưởng mình đã "đủ lông đủ cánh"

06:57, Thứ hai 22/04/2013

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Hương Tràm cần học hỏi thêm ở Thu Minh nhiều thứ chứ không chỉ là giọng hát. Nữ ca sĩ trẻ cũng không nên chìm đắm trong thành công của The Voice mà cho rằng mình đã đủ lông đủ cánh.

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm được biết đến như một ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát đẹp và đầy nội lực.

[links()]

Ở lứa tuổi 18, Hương Tràm đã vô cùng khác biệt với bao bạn bè đồng trang lứa. Với tất cả những gì mà Hương Tràm đang có trong tay: năng khiếu thiên bẩm được giới chuyên môn công nhận, sự nỗ lực không ngừng nghỉ bản thân và vẻ ngoài đáng mến; ai nấy đều chờ mong Hương Tràm sẽ có một thành công xứng đáng.

Tuy nhiên, dường như Hương Tràm đã sớm khiến người hâm mộ thất vọng với những vấn đề không đáng có như như chuyện tình cảm với Bùi Anh Tuấn, nghi án gọt cằm hay liên tiếp gặp những sự cố về trang phục. 

 

Hương Tràm và bộ trang phục bị lộ dây treo váy khiến nhiều người nhầm tưởng là dây áo lót
Hương Tràm và bộ trang phục bị lộ dây treo váy khiến nhiều người nhầm tưởng là dây áo lót
Xuất hiện làm ca sĩ khách mời trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ vừa diễn ra tối qua - 20/4, Hương Tràm đã làm thỏa lòng khán giả với màn biểu diễn ấn tượng ca khúc River Deep, Mountain High. 
 
Tuy nhiên, trong màn biểu diễn của mình, Quán quân The Voice Việt đã gặp phải một sự cố nho nhỏ khi quai váy bị tuột và để lộ ra bên ngoài phần dây để treo chiếc áo, thường được người mặc giấu kĩ bên trong. Chính phần dây này cũng đã khiến không ít khán giả hiểu lầm Hương Tràm để lộ dây của chiếc áo lót.
 
Hơn nữa, trang phục của nữ ca sĩ trẻ trong đêm qua cũng khiến người hâm mộ không hài lòng vì khá diêm dúa, màu sắc nhạt nhòa khiến Hương Tràm được cộng thêm vài tuổi. Mái tóc lòa xòa, dài thượt cũng khiến cô trông thiếu gọn gàng. Và đặc biệt là chiếc váy quá ngắn để lộ nhược điểm là đôi chân quá khổ của Hương Tràm.
 
Trước đó, phong cách thời trang của Hương Tràng cũng được giới chuyên môn đánh giá là nhạt nhòa, già dặn trước tuổi. Quán quân Giọng hát Việt bị đóng khung với phong cách già dặn trước tuổi, hay những bộ váy có kiểu dáng, màu sắc na ná nhau không mấy nổi trội và đặc biệt là lối make up đậm không mấy hợp với khuôn mặt cũng như lứa tuổi. 
 
Trong hàng ngũ những thí sinh cùng bước ra từ The Voice - một chương trình xây dựng hình tượng người ca sĩ phù hợp với thị hiếu công chúng, không khó để nhận ra một Đinh Hương có phong cách thời trang cá tính và pha chút nổi loạn, Bảo Anh "thiên thần" đang dần trở nên quyến rũ hơn, Thiều Bảo Trang học tập style sành điệu từ Hà Hồ... Hương Tràm quả thật chư tìm được một chỗ đứng cho mình.
 
Có thể nhiều người cho rằng giọng hát của Hương Tràm có thể lấn át tất cả những điều đó, nhưng về lâu về dài, trong một Vbiz luôn đòi hỏi về cả phần nghe và phần nhìn thì phong cách thời trang của Hương Tràm có thể sẽ là một bất lợi lớn.
 
Có thể lấy một tấm gương rất gần gũi với nữ ca sĩ trẻ chính là HLV của cô Thu Minh. Không ai có thể phủ nhận giọng hát tuyệt vời của nữ ca sĩ "Đường cong". Nhưng về phong cách ăn mặc thì nhiều khi khiến người khác không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.
 
Tuy nhiên, thời gian gần đây, người hâm mộ đã rất hài lòng khi Thu Minh lột xác ngoạn mục từ lạm dụng trang phục khoe đường cong chuyển sang phong cách sành điệu gợi cảm.

 

Có lẽ Hương Tràm cần học hỏi nhiều hơn ở Thu Minh đặc bieetjlaf về phong cách thời trang.
Có lẽ Hương Tràm cần học hỏi nhiều hơn ở Thu Minh đặc biệt là về phong cách thời trang.
Có lẽ, Hương Tràm cần học hỏi thêm ở Thu Minh nhiều thứ chứ không chỉ là giọng hát. Nữ ca sĩ trẻ cũng không nên chìm đắm trong thành công của The Voice mà cho rằng mình đã đủ lông đủ cánh. Để  từ đó thất rằng mình không cần học hỏi thêm người thầy của mình những kiến thức khác. Vì trên thực tế, có rất nhiều thứ quan trọng không kém giọng hát mà Hương Tràm cần phải học hỏi ở Thu Minh để trang bị cho mình khi bước chân vào showbiz.
  • An An (Tổng hợp từ Kênh 14)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc