Huy Khánh là người cha tốt và xảo ngôn

( PHUNUTODAY ) - Anh chàng đào hoa Huy Khánh đã nói hai lời với chính người vừa sinh cho anh một cô công chúa đáng yêu, Mạc Anh Thư.

Sao Việt)- Sau khi con gái chào đời, Huy Khánh cho biết đám cưới chắc không có với Mạc Anh Thư, chỉ cần hiểu và yêu nhau. Tuy nhiên 2 tháng sau, anh chàng này lại tuyên bố Mạc Anh Thư đã là vợ của mình và được luật pháp công nhận. Anh chàng đào hoa Huy Khánh đã nói hai lời hay Mạc Anh Thư đòi được danh phận?

Hình ảnh người sẽ sinh con cho Huy Khánh nhưng không cưới

Mạc Anh Thư đòi danh phận hay Huy Khánh đa ngôn?

Những ngày đầu tháng 3/2012, Huy Khánh bất ngờ công khai tình cảm với Hoa hậu Hậu Giang 2007 Mạc Anh Thư. Anh còn khiến công chúng sốc hơn khi tiết lộ thêm, hai người đã yêu nhau được một năm, hiện Mạc Anh Thư đã có bầu 7 tháng nhưng hai người vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Đang hạnh phúc bên nhau chờ đón đứa con ra đời nhưng cả hai luôn khẳng định rằng cưới xin là chuyện của ông trời.

Huy Khánh trong một lần trả lời phỏng vấn còn nói rõ rằng: “Đám cưới chắc không có, chỉ cần hai người hiểu và yêu nhau là được, chuyện cưới xin với chúng tôi không quan trọng lắm vì nó cũng chỉ mang tính hình thức”.

Câu nói này của Huy Khánh dường như đã chính thức xác nhận Mạc Anh Thư mãi chỉ là người đàn bà không danh phận của Huy Khánh mà thôi.

Trước điều tiếng dư luận, khiến Mạc Anh Thư trải lòng thay cho Huy Khánh: Làm mẹ khi còn trẻ, chưa có sự chuẩn bị, thật sự là khó khăn. Những ngày tôi mang thai, có người hỏi tôi có tủi thân không, khi chưa có danh phận. Phụ nữ, ai lại không mong muốn được mặc áo cưới, được làm mẹ? Nhưng tôi không cần Khánh phải cưới tôi, càng không “ép” Khánh phải có trách nhiệm với mình.

Nếu Khánh cưới tôi, tôi sẽ hạnh phúc lắm. Nhưng nếu không cưới cũng không sao. Quan trọng là trong mắt người kia, mình đang ở vị trí nào? Dẫu sao thì được sống với người mình yêu là điều hạnh phúc nhất trên đời rồi. Chuyện cưới xin, có lẽ quá phức tạp với những người trong giới nghệ sỹ.

Tuy nhiên, sáng 13/7, Huy Khánh bất ngờ chia sẻ trên một tờ báo rằng: "Về mặt pháp luật, về các giấy tờ thì tôi là người đã có gia đình, Mạc Anh Thư đã là vợ tôi, chúng tôi là vợ chồng của nhau lâu rồi".

Huy Khánh lúc đầui không cho danh phận rồi lại cho Mạc Anh Thư danh phận
Huy Khánh lúc đầu cho biết không cho danh phận rồi lại cho Mạc Anh Thư danh phận

Huy Khánh lại nói thêm: "Chỉ có điều chúng tôi chưa tổ chức đám cưới thôi. Đám cưới với tôi bất cứ lúc nào cũng tổ chức được. Thời gian này tôi khá bận, con gái còn nhỏ nên cả tôi lẫn Anh Thư chưa muốn nghĩ tới".

Vợ cũ Huy Khánh ám chỉ  Mạc Anh Thư

Trong khi đó, sau 2 năm ngày ly hôn, Hoàng Anh cũng đã trải lòng về chồng cũ của mình, Huy Khánh.

Hoàng Anh cho biết, giờ cô và Huy Khánh chỉ còn là một người bạn bình thường. Việc Huy Khánh yêu ai, Hoàng Anh không quan tâm: "Đối với tôi, Khánh bây giờ chỉ là người bạn bình thường. Mà khi đã là bạn của nhau, thì tôi luôn giữ quan điểm không can thiệp tới đời sống của bạn.

Gặp nhau thì hỏi bạn có vui, có hạnh phúc không, có cần giúp đỡ gì không? Khánh không cần tôi giúp gì, nghĩa là Khánh đang vui. Tôi thấy Khánh lên báo, có nhiều người yêu lắm. Như vậy, chắc Khánh đang hạnh phúc?

Tôi không còn quan tâm Khánh sống như thế nào, Khánh yêu ai. Nhưng cũng không dối trá đến mức nói hy vọng Khánh hạnh phúc. Chuyện của người ta, việc gì tôi phải hy vọng?"

Với con trai chung, Lương Hoàng Anh vẫn cho bé gặp gỡ với cha và khẳng định Huy Khánh là một người cha tốt, dù anh không... góp tiền nuôi con.

"Trong mắt tôi, Khánh là người cha tốt, yêu thương con. Nếu mọi người hỏi tôi, rằng Khánh có trả tiền nuôi con không, tôi sẽ nói không. Nhưng tôi đảm bảo Khánh rất yêu con.

Ngày 1/6, Khánh mua vé cho mấy mẹ con đi coi phim, Khánh đi với con. Khi con cần, Khánh sẽ ở bên. Sinh nhật Ghini, tôi hỏi Ghini có cần ba ở bên cạnh không, Ghini nói cần. Tôi gọi điện, Khánh đã qua New Zealand thăm con.

Khánh cư xử với con như một người bạn, hiểu được con cần gì, muốn gì. Không có nhiều thời gian dành cho con, vì Khánh khá bận, nhưng khi con gọi, Khánh sẽ đến".

Ngoài ra, Hoàng Anh còn nói thêm về tính cách của chồng cũ dễ bị đàn bà dụ dỗ và ám chỉ Mạc Anh Thư:

"Tính Khánh nghệ sĩ lắm. Khánh dễ yêu. Khi đã yêu ai rồi thì sẽ thừa nhận tình yêu đó. Khánh cũng hiền, mà người hiền thường dễ bị dụ dỗ.

Chỉ cần người đàn bà nào có động cơ, muốn tấn công Khánh thì không cách nào vượt qua được. Khánh yêu những người khác, tôi thấy đó là điều bình thường".

  • Sinh Huy
    [links()]
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn