Huy Khánh muốn chuyển giới vào kiếp sau?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Chàng diễn viên đa tình Huy Khánh muốn trở thành gái đẹp để thử cảm giác yêu người đào hoa như thế nào ở trong kiếp sau.


(Phunutoday) – Chàng diễn viên đa tình Huy Khánh muốn trở thành gái đẹp để thử cảm giác yêu người đào hoa như thế nào ở trong kiếp sau.
[links()]
Trả lời trên Xzone, diễn viên Huy Khánh ngơ ngác và không biết mọi người định nghĩa như thế nào là đào hoa và tại sao lại gọi anh là người đào hoa. Và họ tặng cho anh nhiều cụm từ như “quý ông đa tình”, “người đàn ông trăng hoa”, “anh chàng đa tình”... Tuy nhiên, những nickname này luôn khiến anh cảm thấy bất lợi.

Ngươc lại, Huy Khánh thừa nhận đấy cũng là niềm kiêu hãnh nhưng cũng là bất lợi vì một số người phụ nữ khác nhìn anh sẽ hoài nghi. Huy Khánh quan niệm: “Muốn được đào hoa không phải dễ! Có nhiều đàn ông cho rằng mình đào hoa, nhưng sự thật không ai đến với họ. Bởi vậy khi được cho là đào hoa, chắc phải may mắn lắm nên tôi cũng chẳng buồn. Đôi khi cũng hãnh diện vì người ta cho mình cái điều người khác không có.” 
 

Huy Khánh tiếp lời: “Không phải đào hoa là không chung thủy. Đào hoa là do họ có khả năng tiếp xúc được với nhiều cô gái và khiến nhiều cô gái thích họ cùng lúc. Còn chung thủy hay không là do hai người có yêu nhau không. Nhiều khi người đào hoa yêu một cô gái nhưng cô gái không yêu nên người đàn ông bỏ cô gái, và họ đành mang tiếng không chung thủy.”

Ngoài ra, nam diễn viên điển trai cũng thấy phụ nữ đào hoa nhiều lắm, nhiều hơn đàn ông nữa nhưng do báo chí, xã hội không quan tâm. “Thật ra cũng có nhiều cô gái quen cùng lúc vài chàng trai, yêu anh này mà mộng tưởng anh kia.”

Trong tình yêu, Huy Khánh nghĩ anh được nhận nhiều, đầu tiên anh nhận được ở họ tình cảm, sự quan tâm. Chính vì thế mà Huy Khánh luôn cố biết cách phải nhận như thế nào để không khiến họ bị tổn thương. Huy Khánh không thừa nhận anh là người khôn khéo trong tình yêu vì anh nghĩ chỉ có người vụ lợi mới khôn khéo trong tình yêu.

Huy Khánh thừa nhận thời buổi bây giờ nam nữ bình đẳng, trai tài gái sắc nhiều. “Đôi khi phụ nữ “hồng nhan bạc phận” nhưng tôi thấy nhiều chàng trai đẹp quá cũng bạc phận thôi. Thật ra mình đẹp, có tài và là người của công chúng nên được nhiều người chú ý, nhiều săm soi thì bị lận đận thôi. Đó là điều dễ hiểu. Đúng là đàn ông thường có tài thì tật cũng nhiều. Người không có tật thì cuộc sống sẽ nhạt lắm, cuộc sống chỉ có một đường thẳng. “
 
 

Khi đang ở độ tuổi 30, đó là thời điểm phong độ nhất để làm việc. Huy Khánh muốn tận dụng để ngay lúc này để khi lên U40, anh có đủ kinh nghiệm và nội lực để sử dụng vào công việc cho có chất lượng.

Để chốt lại bài phỏng vấn, Huy Khánh cho biết thêm rằng, “Nếu có kiếp sau, tôi muốn mình sẽ là người phụ nữ đẹp. Là người phụ nữ đẹp để tôi thử cảm giác chinh phục người đàn ông đào hoa sẽ như thế nào. Tôi muốn thử cảm giác yêu người đào hoa.”
  • Thu Cúc
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn