Huy Khánh úp mở việc có con với Mạc Anh Thư

06:51, Chủ nhật 18/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Trong một lần trả lời báo chí gần đây, diễn viên đào hoa này đã úp mở việc người tình mới đang mang bầu 6 tháng.

Sau cuộc chia tay tốn khá nhiều giấy mực của báo giới với Hoàng Anh, Huy Khánh đã bắt đầu một mối quan hệ mới với diễn viên - người mẫu Mạc Anh Thư. Trong một lần trả lời báo chí gần đây, diễn viên đào hoa này đã úp mở việc người tình mới đang mang bầu 6 tháng.
[links()]


Dù đã yêu nhau cách đây một năm, nhưng mãi đến đầu tháng 3/2012, Huy Khánh mới chính thức thừa nhận anh đang chìm đắm trong tình yêu mới, và người đó không ai khác chính là diễn viênngười mẫu Mạc Anh Thư.

Đầu tháng 3/2012, Huy Khánh mới thừa nhận anh và Mạc Anh Thư là một cặp
Đầu tháng 3/2012, Huy Khánh mới thừa nhận anh và Mạc Anh Thư là một cặp. (nguồn: Xzone.vn)


Sau cuộc hôn nhân với "Diễm hờ" Hoàng Anh, Huy Khánh từng tuyên bố khẳng định năm 2012 sẽ dồn sức cho phim ảnh và khi nào anh thành công ở cương vị đạo diễn mới nghĩ đến gia đình. Thế nhưng, bây giờ anh đã mơ về “gia đình và những đứa trẻ” bởi theo anh “Con cái là chuyện trời cho. Trời cho cái nào trước thì tôi nhận cái đó”. Vì vậy, có thể anh chàng lại lên chức bố lần nữa mà không cần thiết phải tổ chức đám cưới để hợp thức hóa.

Quả thực, trong một bài phỏng vấn gần đây, Mạc Anh Thư cho biết cô đã có bầu 6 tháng và kết quả siêu âm là con trai. Huy Khánh lấp lửng: “Nếu đúng như bạn nghĩ thì bạn thử làm một bài toán nhé. Nếu ba tháng nữa là con trai. Nếu hai tháng nữa là con gái thì đáp án nào đúng?

Chuyện tình yêu của diễn viên đào hoa Huy Khánh luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. Trước đó, làng giải trí từng gây xôn xao trước mối tình đầu của Huy Khánh  với cô Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc”.

Chuyện tình yêu của diễn viên đào hoa Huy Khánh luôn là tâm điểm chú ý của dư luận
Chuyện tình yêu của diễn viên đào hoa Huy Khánh luôn là tâm điểm chú ý của dư luận


Diễn viên họ Tăng từng chia sẻ về cuộc tình đẫm nước mắt này: “Tôi quen Huy Khánh khi mới 17 tuổi nên còn khờ lắm. Lúc đó, tôi tham gia đội kịch Idecaf, nhưng cũng chỉ ở trong đội kịch thiếu nhi, gần như tôi không biết gì hết. Tự nhiên quen Huy Khánh, tình cảm và suy nghĩ của tôi đều dành cho anh ấy. Trong phim thấy người ta yêu làm sao là tôi yêu y chang như vậy….Mối tình đầu tiên khiến tôi khổ nhiều, nhưng tôi không ân hận”.

Chính vì sự nổi tiếng đến quá nhanh, khiến cả hai không còn giữ được tình yêu như ngày xưa nữa. Những xích mích, gây lộn khiến Tăng Thanh Hà cảm thấy đau đớn và đổ vỡ... Ở thời điểm đó và sau này, có tin đồn Huy Khánh không chỉ phụ bạc người yêu mà thậm chí còn “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với bạn gái. Tuy nhiên, chưa bao giờ Tăng Thanh Hà xác nhận điều này.

Sau nghi án bạc tình với người cũ Tăng Thanh Hà, Huy Khánh lại được một phen gây sốc cho dư luận khi quyết định kết hôn với Hoàng Anh, người phụ nữ hơn anh tới 7 tuổi. Cả hai từng xuất hiện bên nhau không chỉ trong những buổi tiệc ngoài đời, mà còn cùng song hành lên báo chia sẻ về cuộc tình tràn ngập yêu thương của họ.

Cuộc hôn nhân tốn khá nhiều giấy mực của báo giới giữa Hoàng Anh và Huy Khánh
Cuộc hôn nhân tốn khá nhiều giấy mực của báo giới giữa Hoàng Anh và Huy Khánh.


Những hình ảnh tình tứ, những lời khen ngọt ngào dành cho nhau chưa được bao lâu thì công chúng lại được một phen tá hỏa khi chính Hoàng Anh đăng đàn tố chồng là kẻ trăng hoa. Chị tố anh có những lúc con sốt đùng đùng mà cha thì vẫn vi vu với người khác. Chị cảm thấy buồn khi anh không còn yêu vợ nữa, anh đã lên báo phủi bỏ gia đình ngay sau khi đoạt giải diễn viên xuất sắc vào tháng 12/2008.
 
Nhiều người cho rằng Huy Khánh đến với Hoàng Anh chỉ vì tham tiền khi anh chàng điển trai này thừa khả năng để yêu một cô gái xinh đẹp và trẻ tuổi. Phủ nhận tất cả, Huy Khánh cho rằng mình không phải tuýp đàn ông “đào mỏ”. Cuối cùng, cuộc hôn nhân đã kết thúc trong những dư vị buồn.
 
Trong thời gian Hoàng Anh đăng đàn tố chồng, chị chẳng ngại ngần khi chỉ mặt điểm tên đích danh người đẹp Kim Tuyến hay em gái diễn viên hài Hoài Linh… là những người đã chen chân vào cuộc sống hôn nhân của gia đình.

Không lâu sau đó, Huy Khánh lên tiếng khẳng định mối quan hệ với Kim Tuyến và nói việc cô diễn viên của “Cỏ đuôi gà” chối bỏ thông tin này là sai. Anh nói: “Kim Tuyến không xứng đáng, không phù hợp với mẫu hình người yêu của tôi”. Câu nói này khiến công chúng thấy Huy Khánh xử sự "không hay chút nào"  sau khi tình yêu đã kết thúc.
 

  • Hà Linh (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc