Huỳnh Anh bị tố dùng nhẫn cầu hôn rồi “lật kèo” đòi hoàn tiền 100%, 2h sáng phải đăng tâm thư xin lỗi

07:44, Thứ bảy 20/02/2021

( PHUNUTODAY ) - Trong vòng 3 ngày, Huỳnh Anh đã lập kỉ lục với 2 lần xin lỗi vì những ồn ào mình gây ra.

Tối ngày 19/2, một nhân viên bán hàng lên tiếng tố nam diễn viên có tên H.A vừa mua nhẫn cầu hôn bạn gái vào hôm 31/1 từ công ty nhưng có thái độ không tốt, đã dùng sản phẩm nhưng sau đó kì kèo đòi đổi, đổi không được lại đòi hoàn tiền 100%.

Người nhân viên này cho biết quá trình thực hiện nhẫn, anh nhiều lần thất hẹn lấy hàng. Kèm theo bài đăng đấu tố này là một loạt ảnh chiếc nhẫn của công ty trang sức này làm, có kiểu dáng giống với nhẫn vợ chưa cưới của Huỳnh Anh khoe trước đó.

Cho đến cận đêm 30/1, H.A mới hoàn tất thanh toán để lấy nhẫn. Người lên tiếng tố cho biết thêm, đến ngày 3/2 (tức 4 ngày sau màn cầu hôn), nam diễn viên này lại mang nhẫn đến cửa hàng và đòi đổi mẫu nhẫn khác. 

Empty
Empty

Người này bức xúc: "Chế độ công ty thì đã rõ ràng và vì sản phẩm anh được mua sale tới tận 25% lại thiết kế riêng theo yêu cầu của anh cầu hôn nên chế độ thu mua thu đổi là 60-80%. Tính một lúc anh đổi mẫu này rồi mẫu kia tới lúc anh không đổi nữa và yêu cầu công ty linh động cho anh thu mua sản phẩm anh vừa cầu hôn xong với giá 100% vì tôi chậm trễ mà thực sự tôi không hiểu tôi chậm ở chỗ nào trong quá trình phục vụ anh?".

Đến khuya 19/2, Huỳnh Anh chính thức lên tiếng xin lỗi. Trên trang cá nhân vào khoảng anh viết dòng trạng thái khá dài để xin lỗi vì trách nhiệm của bản thân và. Nhưng anh không nhận sai trong vụ việc đấu tố nhẫn cầu hôn này mà khẳng định chỉ xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến người thân.

Empty

"Xin đừng nói một từ nào xúc phạm hay đụng tới vợ tôi, đừng lôi một người vô can vào cuộc. Nửa cái bánh mì vẫn là cái bánh mì còn một nửa câu chuyện chưa chắc là sự thật. Xin hãy lắng nghe từ hai phía. Mọi thắc mắc, nghi vấn liên quan đến vấn đề này, Huỳnh Anh sẵn sàng trả lời với truyền thông không hề trốn tránh", Huỳnh Anh trải lòng.

Đáng nói, đây là lần thứ 2 Huỳnh Anh lên tiếng xin lỗi trong 3 ngày qua. Ồn ào liên quan đến tai nạn xe mùng 4 vừa dứt, nam diễn viên đã dính phải drama nhẫn cầu hồn bạn gái Bạch Lan Phương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc